Thành phố B đang bước vào mùa cao điểm mưa lớn..
Sư Tử ngồi trên taxi tra cứu bản đồ, chán nản phát hiện ra đường số 15 toàn là biệt thự.
Tại sao lại không ở những phố của MK mà lại đi mua biệt thự riêng? Logic của người giàu thật khó hiểu.
"Đi cũng rất lâu rồi, cô không định xuống xe à?" Tài xế tiếp tục đánh tay lái về cung đường cũ, nơi mà họ đã đi qua nhiều lần.
Sư Tử chẳng để tâm, chống cằm nhìn màn nước trắng xóa lẩm bẩm:"Dạ Ma Kết! Dạ Ma Kết.. anh đang trốn ở xó xỉnh nào?"
Chiếc xe đột nhiên phanh gấp, cô hốt hoảng hét lên, suýt chút nữa in mặt mình trên kính xe.
"Vậy là cô tìm nhà Dạ Ma Kết? Sao không nói sớm hả?" Tài xế sửng cồ chỉ tay:"Đằng kia chứ đâu, thật là.."
Ơ?
"Cho tôi xuống." Sư Tử vội vã tháo dây an toàn rồi lục ví đưa vội hai tờ tiền mặt:"Đây khỏi trả lại."
"Trả lại? Này cô kia! Tiền xe gấp hai lần chỗ này." Anh ta chỉ tay vào dãy số điện tử.
"Sao có t.." Sư Tử đang định cãi lại thì tài xế tiếp tục chặn họng:"Tôi chở cô hơn ba tiếng rồi."
.............
Khi cô đến nơi trời vẫn còn mưa rất to.
Cô chỉ mang một balo nhỏ đồ cá nhân, còn lại cái gì cũng không.
Ngước mắt nhìn cổng lớn không khóa, Sư Tử mắt mũi cay xè cứ thế chạy vào.
Sân rộng như vậy là đang muốn giết cô hay sao?
Vuốt lại tóc một chút, cô giơ tay ấn chuông, tim đập thình thịch.
Ma Kết vừa tắm xong, tóc hơi ướt mở cửa.
Sư Tử gượng gạo vẫy tay, trong lòng biết rất rõ nhìn mình bây giờ cực kì thảm.
"Làm sao vào đây được?" Anh hơi bất ngờ nhìn cô một lượt từ trên xuống rồi sau đó cất giọng lạnh nhạt.
"Nhà em tự tìm còn cổng vẫn đang mở." Cô nói rồi nhìn xuống bộ quần áo của mình:"Em lạnh."
Ma Kết thở dài, đem khăn tắm đang vắt trên vai mình quàng vào người cô rồi dịch người để cô vào trong.
Sư Tử rút điện thoại ra kiểm tra, may mắn vì chỉ bị ướt một chút ở phần ốp, nhanh chóng đặt lên bàn rồi đi thay đồ.
Ma Kết vẫn đứng im, có cảm giác như trái tim đang quặn thắt. Triệu Sư Tử tới đây vì muốn xem kịch sao?
Sư Tử lau tóc rời khỏi phòng tắm, vừa kịp lúc nhìn thấy ai kia cầm điện thoại của cô đặt lên tai:"Vũ Bạch Dương! Anh tại sao lại không quản lí người của mình cho tốt một chút.."
Cụm từ bình tĩnh nói chuyện vừa mới kịp nảy ra đã bị Sư Tử hốt hoảng đá bay đi, cô chạy tới giựt lại điện thoại rồi ném sang một bên, vỡ nát.
"Triệu Sư Tử.." Anh bắt lấy cổ tay cô giận dữ.
Sư Tử chưa bao giờ thấy anh lớn tiếng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Ái Vô Hối
RomanceYêu là gì mà khiến con người trở nên điên dại vậy hả anh? Bookcover: 'Sờ design (@Sham1m47)