MK có tiền lệ hàng năm tổ chức ngày hội thể thao toàn công ty.
Mục đích cũng chỉ là rèn luyện sức khỏe, nhân viên văn phòng ngồi lâu thật không tốt.
"Năm nay lãnh đạo tham gia?" Lâm Linh rống lên:"Vậy sao dám thắng?"
"Con nhỏ này đừng hét vào mặt tôi." Hạ Nguyên Bình quát rồi ỉu xìu, day day hai thái dương:"Tý nữa tôi đi bốc thăm chọn người này."
Giám đốc, phó giám đốc, thư kí cấp cao và những nhân viên quầy lễ tân cũng sẽ nằm trong hòm phiếu.
"Anh phải bốc được giám đốc Dạ nha trưởng phòng." Lâm Linh đập bàn:"Có giám đốc là 100% thắng."
Ơ?
Sư Tử ngồi nãy giờ như người vô hình. Thực ra không lên tiếng cũng bởi vì chả hiểu con khỉ gì.
"Phòng nào cũng muốn có hắn ta đấy, trò này dựa vào may mắn. Cô tưởng muốn mà được."
Đến lượt Lâm Linh thở dài ngồi xuống ghế.
"...."
"Cô Triệu hôm nay im thế? Không chỉnh tôi nữa à?"
Hạ Nguyên Bình liếc sang bên cạnh, móc mỉa vài câu.
"Không hứng thú sao Sư Tử? Ngày hội là khỏi làm báo cáo." Lâm Linh huých vai cô.
"Sao chọn được giám đốc lại chắc thắng?" Cô ngơ ngác hỏi lại một câu không liên quan là mấy.
"Quên mất đây là lần đầu tham gia của cô." Lâm Linh đập trán:"Thì ai dám đắc tội với giám đốc chứ."
Phần thưởng chẳng qua cũng chỉ là tăng chút tiền thưởng, nhưng chẳng biết tại sao qua nhiều đợt lại thành chỗ tranh đua các phòng trong công ty.
"Phòng Maketting thua phòng thị trường hai năm rồi." Lâm Linh nói.
"Thảm vậy!" Cô cản thán, ngay sau đó lập tức trợn mắt bịt miệng.
"Đừng chọc tôi điên Triệu Sư Tử!" Hạ Nguyên Bình nghiến răng.
"Năm nay chắc sẽ khác thôi." Cô cười hề hề:"Người xưa có câu quá tam ba bận."
"Biết dùng thành ngữ nhỉ." Hạ Nguyên Bình bĩu môi:"Ngồi đây chờ tin đi."
Nói rồi đứng lên xốc lại áo quần, chuẩn bị đi.
"Trưởng phòng! Tôi sai rồi." Phó phòng xô cửa mếu máo chắp tay.
?
"Con gì nhập cậu?" Hạ Nguyên Bình chỉ tay:"Tránh ra để tôi đi chọn người."
"Tôi chọn rồi." Nói lí nhí.
"Rồi sau đó.." Hạ Nguyên Bình nghiến răng.
"Phòng ta chọn được hai người... quầy lễ tân."
Nhân viên trợn mắt.
Sư Tử cũng há hốc mồm.
"Khá lắm! Cậu tự giác thế này từ bao giờ hả?" Tiếng hét vang vọng bốn vách tường, mạnh mẽ dội vào tai bao nhiêu con người.
"Cho cậu một cơ hội cuối này." Hạ Nguyên Bình nén lại:"Giám đốc đội nào?"
Phó phòng bị tội lỗi lấp miệng, giọng nói đã bé nay còn bé hơn:"Thị trường."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Ái Vô Hối
Roman d'amourYêu là gì mà khiến con người trở nên điên dại vậy hả anh? Bookcover: 'Sờ design (@Sham1m47)