Chap 42: Vodka phá chuyện

2K 143 16
                                    

   Cuối cùng thì Triệu Sư Tử cũng thông suốt.

   Bản soạn thảo tin nhắn trong tay đã rất nhiều chữ, Sư Tử đi đi lại lại quanh chỗ ngồi không dám bấm nút gửi.

   Hít vào một hơi sâu, ngón tay run run chỉ còn cách màn hình vài mm thì nhạc chuông reo lên?!

   "Alo." Vừa nhắc đến Tào Tháo, Tào Tháo liền gọi điện.

  "Tý nữa anh đưa em đi ăn." Ma Kết nói.

  "Chiều nay.." Sư Tử cắt ngang, rành mạch nói:"Sau khi tan làm hãy gặp nhau ở công viên trung tâm. Em muốn được đưa ra câu trả lời."

Giờ làm việc chỉ còn nửa tiếng.

Ma Kết chống tay mỉm cười:"Theo ý em."

  "Đứng đấy làm gì? Mau ngồi vào kia chị cho cô thưởng thức đồ ngon." Lâm Linh hất cằm rồi lấy ra sau lưng hai ly sứ bốc khói:"Ta da.."

  "Chỉ là socola thôi mà, làm quá." Sư Tử cầm lấy uống một ngụm.

"Này uống từ từ thôi, nó là.."

 "Lâm Linh! Số liệu chỗ này sao làm cẩu thả như vậy."

  Lâm Linh vừa định nói gì đó thì bị phó phòng gọi, cô tiếc nuối nhìn cốc socola rồi lại nhìn con bé ngơ ngẩn:"Uống từ từ thôi đấy."

  Sư Tử ngồi xuống nhìn đồng hồ, sắp đến lúc đó rồi, hồi hộp chết đi mất.

  Nói đến hồi hộp thì phải tìm cách át chế, cô thổi nhẹ cốc rồi uống một ngụm lớn. Miệng không nóng nhưng trong người lại nóng?

  Một loại cảm giác dễ chịu nào đó chạy thẳng lên não, Sư Tử cười hì hì cầm lấy cốc của Lâm Linh uống nốt.

........

  "Mọi người! Triệu Sư Tử đi đâu rồi?" Lâm Linh nhìn hai cốc trống không trên bàn nhìn quanh.

  "Cô ta ý hả! Chỉ đợi đến đúng giờ một phát là tót đi luôn. Không có phép tắc." Phó trưởng phòng quát lên.

  "Thật là, con nhỏ này có uống được rượu không đây?" Lâm Linh khoanh tay, nghĩ một phần tiếc của.

  Của ngon chính là socola nóng pha thêm vodka 75 độ, uống vài ngụm nhâm nhi tán phét nhân dịp trưởng phòng đi vắng. Cô đã dặn Sư Tử uống từ từ, cuối cùng nó tu một phát hết hai cốc trong chưa đầy nửa tiếng.

......

  "Tổng giám đốc Dạ! Đây sẽ là câu hỏi cuối cùng từ người hâm mộ." Châu Song Ngư bấm bút:"Trong tình yêu, khi nào anh sẽ là người buông bỏ trước?"

  Dạ Ma Kết dựa người vào ghế, không nhanh không chậm trả lời:"Khi người cô ấy cần thực sự không phải tôi."

 ........

    Thứ bảy là ngày của giới trẻ nên công viên trung tâm cực kì đông đúc, bởi lẽ những người trẻ hoặc có một tâm hồn trẻ đều chọn nơi đây làm nơi thư giãn dịp cuối tuần.

  Sư Tử hoàn toàn cảm giác được người mình đang nghiêng ngả, tất cả chuyển động của mọi người đều như nhảy múa.

[12 Chòm Sao] Ái Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ