Chap 40: Cố một chút nữa

2K 145 18
                                    

   Minh Bảo Bình nhìn bức ảnh trên tay, mắt chực khóc.

   Minh Minh Lâm - đứa em trai bao năm xa cách, hoàn toàn không nhận ra cô.

   "Cô yên tâm, tôi nhất định sẽ từ từ hỏi cậu ấy. Tôi tin cậu ấy có lý do." Dương Kim Ngưu vỗ vai cô an ủi.

   Bảo Bình nắm tay Kim Ngưu gật đầu, hoàn toàn tin tưởng.

   "Tôi.. tôi có việc.. sẽ liên lạc với cô sau." Đột nhiên Kim Ngưu đứng dậy nói với cô rồi nhanh chóng rời đi.

   Hướng theo tầm mắt, Bảo Bình thấy Mạc Song Tử đang đi tới.

Song Tử dừng lại ở chỗ Bảo Bình, im lặng.

"Có chuyện gì với cô ấy sao?" Cô hỏi.

"Không." Anh trả lời, giọng mệt mỏi.

  Không ai nhìn ai, tất cả sự chú ý đều đổ dồn vào bóng lưng vị luật sư trẻ tuổi.

  Bảo Bình thở dài, thì ra đau khổ không chừa người nào.

  "Đến phòng chờ Vip đi, có người muốn gặp cô."

  Bỏ lại cho cô một lời nói, Song Tử liền theo lối cũ chạy đến bên Kim Ngưu.

  Bảo Bình cảm thấy bản thân không nên nhiều chuyện nữa, đứng dậy mở cửa phòng chờ.

   Còn chưa kịp thời gian thích ứng cô đã bị một bóng đen lao đến ôm thật chặt.

  "Tô Thiên Yết." Bảo Bình vỗ nhẹ vào tay anh.

"Anh yêu em."

  Làm thế nào để có thể đối mặt với sự phức tạp của ái tình.

  Nếu như tình yêu là do trời định thì dẫu có bao lối rẽ hai ta cũng có thể ngẫu nhiên gặp gỡ trên đường.

Vòng ôm ấm áp khiến cô mê man.

  Cô nhắm mắt, khung cảnh chợt thay đổi, bỗng nhiên mặt đường sủi bọt, đôi mắt sắc lẹm từ Minh Minh Lâm, lòng bàn chân dính đầy máu tươi....

  Bảo Bình hốt hoảng đẩy anh ra ngồi thụp xuống sàn.

  "Em sao vậy, Bảo Bình." Thiên Yết cũng ngồi xuống bên cạnh lo lắng.

  Sắc mặt hơi tái, hai tay cô run run lục tìm lọ thuốc trong túi xách uống vội hai viên.

  "Đưa anh xem." Anh giật lấy lọ thuốc đứng dậy, tránh đi tầm với yếu ớt của cô.

  "Minh Bảo Bình! Em đã chịu đựng chuyện này bao lâu rồi."

  Cô mất tất cả, chỉ biết chôn mình sau lớp makeup tươi cười vui vẻ.

  Từ sau khi biến cố ập đến, Minh Bảo Bình đã liên tục phải điều trị tâm lý.

  Giống như bị sự thống khổ lợi dụng, không cách nào giải thoát.

  Cô ngước lên nhìn anh, viền mắt trở nên đỏ hoe.

  "Không có gì, nó chỉ giúp em ngủ ngon hơn."

   Bảo Bình mỉm cười đưa hai tay ra:"Nào! Giờ chúng ta đừng nói chuyện khác. Hãy thực hiện hợp đồng."

  Trái tim anh đập mạnh, khoảng thời gian năm năm đã hành hạ người ấy.

[12 Chòm Sao] Ái Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ