Chap 52: Ngược gió

1.9K 163 7
                                    

   "Mạc Song Tử anh mau dừng lại."

  Sân khấu chỉ còn vài ánh đèn lờ mờ phục vụ cho việc dọn dẹp. Nhân viên hậu cần nghe thấy xô xát lập tức chạy vào cánh gà không dám can. Ai chứ cán bộ cấp cao là mất việc như chơi.

 Thư kí của Song Tử thở dài nhìn đồng hồ, thuận tay đóng cánh cửa cách âm ngăn đám người bu xu hóng hớt lại. 

 Sau khi Minh Minh Lâm bị đánh ngã, Kim Ngưu bị Song Tử kéo lại phía mình. Không nói một lời nào, ánh mắt tức giận, định sẽ lao vào đánh tiếp.

  "Em nói anh dừng lại." Cô chen vào giữa hai người dang tay, lúc này Song Tử mới lấy lại được bình tĩnh hạ nắm đấm.

 Minh Minh Lâm phủi lại mép áo gằn giọng:"Gã quái gở này là ai?"

  "Tôi mới là người nên hỏi anh câu đấy." Song Tử sấn đến nắm lấy tay Kim Ngưu:"Em rốt cuộc định làm trò gì?"

 Cô vùng vằng:"Không gì cả."

 "Đây là tên bạn trai trong truyền thuyết đúng chứ?" Minh Minh Lâm nhếch mép hỏi cô.

 "Cậu về đi! Tôi sẽ gọi cho cậu sau." Kim Ngưu nhăn mặt.

"Em còn dám gọi lại?" Song Tử trợn mắt.

  "Cô ấy hoàn toàn có quyền gọi cho tôi." Minh Minh Lâm bước đến giáng một cú đấm vào má phải của Song Tử.

 Thái độ của Minh Minh Lâm khiến cô ngỡ ngàng.

  Cả hai xảy ra cuộc ẩu đả gay gắt nằm ngoài khả năng dừng lại. Kim Ngưu đã phải nhờ đến thư kí cùng vài quản lý để tách họ ra.

 "Em đi cùng anh." Kim Ngưu nắm lấy tay Song Tử:"Thế là được đúng chứ?" 

 Minh Lâm vẫn giữ ý cười trên miệng nói với Kim Ngưu:"Dương Kim Ngưu! Tôi trả đủ cho hắn số nắm đấm tương xứng với nước mắt của chị rồi."

 Cô cúi đầu ngồi vào xe không đáp lại. Thì ra cậu vẫn còn nhớ lần cô khóc trong buổi chạm mặt đầu tiên.

.................

 Nhạc từ radio phát ra đúng bài cô yêu thích nhưng Cự Giải thực sự không lọt một chữ nào vào tai.

 Phương Cự Giải cô chỉ là một người bình thường thôi, cớ sao lại bị cuốn vào cái mớ lùm xùm này cơ chứ?

 Và tại sao tên chết bầm bên cạnh lại chú ý đến cô? Tiêu Vũ Đạt ơi là Tiêu Vũ Đạt! Anh đâu phải nam chính teenfic, nguyên do gì lại đi quan tâm một người đã định trộm tin tức và đánh anh.

Cự Giải dựa cửa kính khóc thành sông.

 "Cô Phương có thể nói cho tôi công ty gọi tôi về nằm ở địa chỉ nào được không?" Anh nhếch mép.

 "Anh phát hiện ra rồi?" Cô cắn môi hỏi lại.

  "Cả phòng ai cũng đều biết." Anh cười thành tiếng:"Cô diễn dở tệ."

  Cự Giải há mồm buông thõng hai tay.. Ai cũng đều biết? Vậy là Lý Nhân Mã.

 Ôi cô nghĩ mình cần khăn giấy ngay lúc này.

 Tiêu Vũ Đạt nhìn biểu hiện cô, vui vẻ lạ thường.

  "Nếu có thể! Hãy cho tôi về nhà nói lời từ biệt với em họ và thắp hương cho tổ tiên lần cuối." Cô nhìn xa xăm.

[12 Chòm Sao] Ái Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ