Đường nhựa phẳng phiu, xe lướt vừa êm vừa nhanh, Cự Giải thậm chí không nhìn rõ được chữ của các biển hiệu bên đường.
"Này giám đốc! Anh có chắc mình chạy đúng tốc độ cho phép không đấy?" Cô chống tay nhìn sang bên cạnh.
Nhân Mã nhếch mép:"Anh đoán mình chưa bao giờ chạy quá tốc độ quy định cho đến khi có người bỏ anh ở lại để đi với giám sát."
".."
Ai cũng biết là anh giận rồi mà..
"Thật sự chuyện nó không nghiêm trọng như anh tưởng tượng đâu." Cự Giải lắc đầu.
"Thật sự?"
"Đúng."
Anh không nói gì.
Cảnh vật bên đường trong một thoáng không chú ý đã hóa thành biệt thự số 28, cô hít sâu nắm sẵn dây an toàn.
"Mời cô Phương." Nhân Mã đi vòng lại mở cửa xe. Cự Giải hóa thành ốc sên từ từ theo anh vào nhà.
Cô lo lắng ghé mông vào chiếc giường king size ngồi còn Nhân Mã đi lấy đồ uống.
"Nước của em đâu?" Cự Giải thắc mắc khi thấy anh tay không trở lại.
Nhân Mã đến bên cạnh cô tùy ý khoác vai nằm xuống giường:"Anh đã định vậy. Nhưng hôm nay em là tội đồ nên muốn uống tự lấy."
Đồ xấu tính.
"Thế em đi lấy." Cô vùng dậy lại bị anh kìm xuống.
"Không phải bây giờ." Anh thì thầm vào tai cô:"Cô Phương nên vào việc chính đi."
Tất nhiên là thành thật vẫn hơn.
.........
"Chị không định vào à?" Minh Minh Lâm một tay cầm nắm cửa chờ cô gái ở trước mặt đi vào, nhưng nãy giờ cũng đã đủ lâu rồi.
Dương Kim Ngưu vẫn đang nghĩ xem động lực và lý do mình đến đây. Cô ngước mắt nhìn Minh Minh Lâm, cậu mặc quần áo thoải mái, tóc tùy ý bới gọn cho bớt bù xù... và quan trọng là khóe môi rớm máu.
"Có chứ." Cô lách người bước vào nhà.
Chăn mỏng để ở sofa, tivi vẫn đang chiếu tin tức. Dương Kim Ngưu thu gọn lại một chút rồi ngồi xuống.
"Chuyện hôm trước.." Kim Ngưu ậm ờ mở đầu.
Minh Lâm gật gù ngồi cạnh.
"Mà cậu không bôi thuốc à? Sao vẫn để chảy máu thế này?" Cô vẫn thấy không ổn, đánh trống lảng một chút với lấy hộp thuốc gần đó.
"Có bôi, nhưng cứ ăn uống hay nói chuyện nó lại thế ý mà kệ đi." Minh Lâm mỉm cười. Cô chưa muốn nói, cậu cũng sẽ chẳng để tâm.
"Kệ con khỉ. Ngồi im đấy để tôi tìm thuốc."
Nói sao nhỉ? Có lẽ Dương Kim Ngưu tìm đến đây vì có lỗi. Cái lần đầu gặp mặt cũng là cố tình, sau đó lại khiến cậu bị thương.
Tệ bạc! Quá tệ bạc..
Không khí trong nhà tự nhiên có một cái gì đó tươi mới, dù lúc này cả hai không nói gì với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Ái Vô Hối
RomanceYêu là gì mà khiến con người trở nên điên dại vậy hả anh? Bookcover: 'Sờ design (@Sham1m47)