Một vài thứ nhảm nhí mừng Blan lết được thành công 50 chap nha quý vị =)). Ta biết là đăng thế này là các couple vào khuôn hết rồi á, chỉ có một vài thay đổi nhỏ của 1 couple, còn đâu là y như giới thiệu thôi. Có thể mấy nàng không thích, nhưng với ta đó là HE, là phù hợp nhất rồi. Have fun <3
....
Trước thềm đại lễ cầu hôn. (Quân sư: Thiên Bình)
Thiên Bình dạo gần đây làm việc rất nhiều, thường xuyên thức khuya. Hôm nay tưởng được hưởng sung sướng thì lại bị anh trai xách cổ lôi đến công ty.
Trong phòng nghỉ của tổng giám đốc quyền lực Tô Thiên Yết, cửa khóa kín, phòng cách âm, đại sự bắt đầu.
"Không!" Thiên Bình khoanh tay trước ngực lắc đầu:"Sao lại hỏi em mấy vụ này? Con trai các anh phải tự làm chứ."
"Ý gì?" Thiên Yết hếch cằm.
"Hãy làm giống như là khi mà con bé nhìn vào, nó có thể cảm nhận được cái dấu ấn của anh." Cô bắt đầu ba hoa:" Liên quan một tẹo đến nghề nghiệp của nó thì càng tốt."
"Thật sao?"
Anh gãi cằm suy nghĩ một lúc, chợt đầu nảy ra ý tưởng liền đứng phắt dậy:"Vậy anh sẽ tổ chức một sự kiện thảm đỏ."
Từng chữ nói ra khí chất phừng phừng, Tô Thiên yết thành công làm Thiên Bình bùng nổ.
"Phô trương." Cô hét lên, chỉ tay:" Mau ngồi xuống học hỏi."
Vai vế có một chút thay đổi, chúng ta có thể tưởng tượng được Thiên Bình tay cầm quạt lông vũ ngồi trên bục cao thưởng trà còn Thiên Yết thì ngồi dưới nền đất lạnh lẽo nghe giảng mưu lược.
"Nói xem anh trai! Anh sẽ cầu hôn với ai?"
"Câu hỏi quá thừa anh trai xin phép không trả lời."
"E hèm." Thiên Bình hắng giọng:"Giờ nghiêm túc đây này. Anh đã thử tra cứu cách mà các cặp đôi khác cầu hôn người yêu họ chưa?"
"Anh đi cầu hôn Bảo Bình tại sao lại dùng cách của của tên khác? Thật không hợp logic." Thiên Yết lắc đầu khó hiểu.
Anh mới không hợp logic!!
Thiên Bình ôm đầu. Chưa vào bàn bạc chính thức mà cô đã có cảm giác huyết áp tăng.
"Đầu tiên là hoa. Nhất định phải có hoa hồng đỏ."
"Hoa đắt hơn được không?" Thiên Yết đề xuất.
Thiên Bình trừng mắt.
"Ok ok không phô trương."
Thiên Bình bắt đầu tưởng tượng:" Thứ hai là địa điểm, tốt nhất là một nơi phong cảnh hữu tình. Hoa rơi nước chảy, chim chóc hót vang, không khí trong lành.."
"Chùa?" Anh nghiêng đầu.
"Em về đây." Cô tụt hứng xách túi.
"Em tả giống hệt chỗ lần trước anh đưa mẹ đi mà." Anh buồn cười kéo cô lại, không phải muốn đùa nhưng thật sự mấy thứ này anh mù tịt.
Thiên Bình thấy cảm thấy mình cần đến chùa để tĩnh tâm một chuyến thật.
"Tiếp theo rất đơn giản với anh. Sau khi chọn được địa điểm thì tất nhiên phải là rượu vang, nến, dàn nhạc, pháo hoa, trợ lí.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Ái Vô Hối
Storie d'amoreYêu là gì mà khiến con người trở nên điên dại vậy hả anh? Bookcover: 'Sờ design (@Sham1m47)