"Hôm nay Bạch Dương có vẻ cáu gắt hơn bình thường." Thiên Bình đẩy xe bóng đi song song với Nhan Đặng, thắc mắc.
Nhan Đặng liếc về phía Bạch Dương, trong đầu hiện ra màn bi thương hôm đó anh ta phải chịu đựng.
Nhan Đặng hôm đó đến muộn. Anh chen chân vào hội trường chợt nhìn thấy Vũ Bạch Dương cùng Triệu Sư Tử đi đến từ hướng sân bóng vui vẻ cười đùa.
Trông như vừa ôn lại kỉ niệm.
Lại nhìn về phía Thiên Bình-người anh hằng ao ước, giờ cô ấy đau khổ vì một tên khốn.
Nếu có thể quay lại, Nhan Đặng nghĩ mình có thể xông vào đấm hắn mười cái.
"Chắc là do bữa tiệc." Nghĩ trong đầu nhưng lại buột miệng, Nhan Đặng lập tức mím môi nhìn phản ứng của cô.
"Tiệc? Ý cậu là Horos?" Thiên Bình nhăn mặt.
"Chị không cần biết đâu, chả có gì to tát cả."
Thiên Bình nghi hoặc nhìn sự né tránh rõ mồn một kia, nói:"Có phải là..."
Nhan Đặng bàng hoàng:"Thiên Bình nghe tôi này, chị đừng bu.."
"Hai người lại gây nhau đúng không?" Cô chỉ vào cậu, nghiêm mặt.
".."
"Không đúng à?" Thiên Bình.
"À! Đúng thế, bọn tôi là hai thái cực." nhẹ nhõm thở trong lòng, anh bịa cớ, nhất quyết không như ai đó luôn làm cô khóc.
Cô nghe vậy chán nản khoanh tay, chỉ biết lắc đầu mỉm cười, lấy trong rổ một quả bóng được lau sạch sẽ, đổi lấy quả trên tay Nhan Đặng, vừa lau vừa nói:"Thật là! Không biết tại sao hai người lại ghét nhau vậy cơ chứ."
"Là anh ta gây chuyện trước."
"Hả?" Thiên Bình ngơ ngác.
"Anh ta cứ cố tình làm tổn thương thứ mà tôi trân trọng nhất."
Nói rồi tháo khăn lau vứt vào rổ bóng, xoa đầu Thiên Bình một cái rồi chạy đến sân tập.
Cô không hiểu Nhan Đặng đang nói gì.
Là tình yêu của chị, Tô Thiên Bình..
Thứ mà tôi trân trọng.
......
Hôm nay là ngày quay thử show truyền hình sống còn về các người mẫu.
Thực ra đợt tập huấn là định kì hàng năm, không ai nghĩ năm nay sẽ biến thành một chương trình cả. Vậy là các người mẫu không những phải đẹp nết trước mắt khán giả mà còn phải đối mặt với một thứ là mỗi tuần loại một người.
Các phóng viên và ekip đang lắp ráp máy móc, chuẩn bị cho tập phát sóng đầu tiên, có lẽ là tháng sau mới chiếu.
Trong phòng thay đồ, các người mẫu tất bật làm tóc trang điểm. Minh Bảo Bình vốn dĩ đã làm xong từ lâu, ngồi trên sofa nghịch điện thoại.
Buổi đầu chỉ là ra mắt, các người mẫu được tự do chọn phong cách phù hợp, Bảo Bình tối giản hóa mọi thứ, theo phong cách trẻ trung năng động, kể cả các phụ kiện dường như cũng làm người ta thấy thoải mái đầy thiện cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Ái Vô Hối
RomanceYêu là gì mà khiến con người trở nên điên dại vậy hả anh? Bookcover: 'Sờ design (@Sham1m47)