Mấy tháng nay thành phố Z đang chuẩn bị cho sự kiện gì đó khá đặc biệt, thị trưởng trực tiếp ra chỉ đạo tháo dỡ những công trình xuống cấp, Cho công nhân trồng thêm hoa ven đường. Nói chung những người dân địa phương sống ở đây từ thuở thành phố mới được công nhận cũng khá ngạc nhiên về sự chuyển mình này.
Hôm nay Triệu Sư tử được giao phát tờ rơi ở trung tâm thành phố. Tại mấy hôm nay văn phòng nhà đất nơi cô làm việc đang ra sức cho người đi khắp nơi quảng bá, chứ không tự nhiên cô lại phải mất nửa tiếng xe buýt lên trung tâm làm gì cả. Quản lý Kim hàng ngày hay hạnh họe nhân viên hôm nay tự dưng niềm nở với Sư tử, thậm chí còn mua cafe cho cô nói rằng:" nhân viên Sư tử, tôi nghe nói thành phố Z đang chuẩn bị đón một gói thầu hấp dẫn, hấp dẫn đến nỗi có nói ra thì cô cũng không hiểu được. Nhưng có một thứ cô sẽ hiểu, đó là văn phòng chúng ta nên chớp lấy thời cơ này, nhất định phải quảng bá rộng rãi để sau này khách trăm phương có đổ về đây cũng sẽ kéo đến mua nhà! hahaha..."
Bị nụ cười sang sảng của quản lí lôi về thực tại, Sư tử giờ đang đứng ở quảng trường thành phố, người người qua lại đông đúc nhưng chẳng ai thèm cầm lấy tờ rơi. Hoặc nếu có cầm thì chỉ 2s sau họ sẽ lại vứt vào sọt rác. Thật chán nản.
Không! Là cuộc đời của cô thật chán nản...
"Cô gì ơi cho tôi qua chút!"
Một người đàn ông trung tuổi ta đang bê một lãng hoa to lên tiếng bảo Sư tử đứng qua một bên, có lẽ họ sẽ đón một đoàn khách quý nào đó ở bên trong tòa thị chính.
"Chú ơi! cháu ở bên văn phòng bất động sản phía nam, Liệu chú có muốn xem qua một vài căn hộ để an hưởng tuổi già không?" mẹ cô vẫn hay nói làm người thì nên nắm bắt cơ hội, trong khoảnh khắc tuyệt vọng như thế này thì cô chẳng còn nghĩ được gì khác.
Hình như chú kia không vội cho lắm nên có dừng lại chỗ cô xem tờ rơi, Sư tử xúc động quyệt mồ hôi trên trán. Liệu đây có phải là vị khách đầu tiên!?
Chẳng ngờ ông chú kia xem xong trả lại tờ rơi cho cô cười xuề:" Tôi chỉ xem cho vui thôi, chứ công nhân như tôi thì làm gì có đủ tiền. Cô nên chọn những người ăn mặc sang trọng mà tiếp thị may ra họ còn cân nhắc. Chứ như tôi thì làm sao mà được hahaha..."
Nụ cười trên mặt Sư tử méo mó dần theo chuyển động của ông chú, cô nghĩ mình nên đến trung tâm thương mại.
"À cô gì ơi!" Ông chú như nhớ ra chuyện gì đó "chiều nay thành phố đón tiếp nhà thầu lớn, có bắn cả pháo hoa, có gì cô ra xem cho vui. Tối nay quảng trường sẽ rất đông người, có thể họ sẽ muốn xem nhà thì sao."
Sư tử nghe xong lòng như được dội một gáo nước mát lạnh, quay trở lại cảm ơn ông chú rối rít. Đêm nay cô quyết định sẽ ở lại, nhỡ đâu vì sự kiện này có thể lập công.
......................
Một ngày ở tòa soạn K khá tấp nập, thời gian đối với họ như trôi nhanh gấp hai lần bình thường. Ngày thường đã thế rồi, còn tháng này lại xuất bản tập san.
Quá kinh khủng!
Tòa soạn K chủ yếu khai thác thông tin về ngành giải trí, xã hội, trending..v.v, thế nên tính chất công việc cần cập nhập vừa nhanh vừa chuẩn, không được phép đăng thông tin chưa xác minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Ái Vô Hối
RomanceYêu là gì mà khiến con người trở nên điên dại vậy hả anh? Bookcover: 'Sờ design (@Sham1m47)