"Phương Cự Giải, cô có trong danh sách di chuyển, chuẩn bị một chút rồi buổi chiều xuất phát." Thư kí đi đến đưa cho Cự Giải một bản kế hoạch chi tiết rồi nhanh chóng đi mất.
Vân Châu đẩy ghế lại, lấy phong bì kế hoạch từ tay cô mở ra cản thán:"Oa em cũng thật tốt số, những vụ lớn như vậy không phải ai muốn đi là được đâu."
Cự Giải bây giờ trở nên rất thân thiết với Vân Châu, hai người coi nhau như chị em, trong công ty giờ nghỉ trưa hay rảnh đều dính lấy nhau tám chuyện trời biển.
Nghe Vân Châu nói như vậy, cô thắc mắc:"Chỉ là đi mua đất thôi, đâu có gì chứ?"
Vân Châu lại thở dài lắc đầu nói:"Chuyện này nghe tưởng đơn giản nhưng để lọt vào tai đối thủ cũng không đùa được đâu, thế nên người được chọn tuyệt đối phải kín miệng."
Cự Giải ồ lên cản thán, cái gì gọi là một tập đoàn lớn, là trước sau mọi hoạt động lớn nhỏ phải được bưng bít chặt chẽ. Cô bỗng nghĩ, lần trước bản thân đào được sâu vụ của giám đốc Trịnh kia cũng thật xuất sắc.
Mà thật lạ, chẳng lẽ tên Lý Nhân Mã kia không đề phòng cô hay sao?
Chuyến công tác kéo dài một tuần, Cự Giải để lại chút tiền cho Phương Tư Tư rồi kéo vali đến công ty. Đến nơi, mọi người đã lên xe gần hết, chỉ còn thư kí và một trưởng phòng nữa đứng lại kiểm sĩ số. Hai người nhìn sang Cự Giải tay kéo hành lý tự nhiên trên mặt xuất hiện biểu cảm bất ngờ, cô chột dạ, hay lần trước có xem nhầm tên không nhỉ?
Thư kí Trần lập tức rút bản danh sách soát lại, tim Cự Giải tự nhiên đập nhanh, nếu không có tên chẳng phải rất quê hay sao.
Nhưng cũng may, thư kí Trần cười:"Xin lỗi Cự Giải, tại tên của cô được Lý tổng thêm vào cuối cùng sau khi danh sách in xong nên tôi quên mất, có hơi bất ngờ..." Dường như lại nhớ ra chuyện gì đó:" Chết thật! Tôi cứ ngỡ chỉ có từng này người nên đã điều động xe cỡ vừa, giờ đủ chỗ mất rồi, làm sao đây?"
Cảm giác tự nhiên bị lãng quên thế này không thú vị gì cả, còn tên giám đốc kia không biết đã nghĩ gì mà đến danh sách đã in ra rồi lại thêm cô vào chứ, giờ người ta khó xử gần chết.
"Hay là tôi không đi nữa, ý tôi là dù sao tên tôi cũng là thêm sau, thiếu có lẽ không vấn đề." Cự Giải tay siết lấy tay cầm vali, cười nói.
Thư kí Trần nghe thế hốt hoảng lắc đầu:"Giám đốc nhất định sẽ không để yên cho tôi đâu. Như thế này đi, cô chờ tôi một lát tôi đi báo cáo giám đốc."
Tác phong của thư kí quả thật rất chuyên nghiệp, tai Cự Giải chỉ vừa nghe dứt câu đã thấy cô ấy xoay người đi rất nhanh rồi. Mà bây giờ cô mới để ý, trước xe chở nhân viên công ty còn một chiếc Bugatti đậu ở đó, sau khoảng năm phút, thư kí mặt mày sáng lạn vẫy Cự Giải đến gần.
Sống lưng bỗng lạnh..
Bước như cái máy theo nụ cười ma mị của cô thư kí kia, đến nơi, quả nhiên cái cô nhận được khá là sốc.
Cô bất đắc dĩ phải ngồi cùng giám đốc đẹp trai cả quãng đường hàng trăm km!
Thư kí Trần vui vẻ rảo bước về chỗ ngồi trên chiếc xe phía sau bỏ lại Cự Giải đứng chôn chân đầy khó xử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Ái Vô Hối
RomanceYêu là gì mà khiến con người trở nên điên dại vậy hả anh? Bookcover: 'Sờ design (@Sham1m47)