Chap 4: Nữ nhân cứng nhắc..

3.6K 222 4
                                    

 "Thiên bình! anh trai cô tới này" Bạn học của lớp múa đương đại A tràn ngập phấn khích khi được gặp anh trai thiên bình. 

  Anh trai Thiên bình trong mắt bọn họ là một người đáng ngưỡng mộ. Tan sở nào cũng đến chờ để đón em gái, đẹp trai, nhà giàu. Nói chung là hảo.. vô cùng hảo..

  Thiên bình dừng việc luyện tập lại, cười mỉm với mọi người rồi nhanh chóng xuống tầng.

  Anh trai Thiên yết đứng tựa vào xe, đeo kính râm, không tự ý thức được bản thân đang vô cùng chói lóa mà cười với Thiên bình.

  Lũ bạn lấp ló ở cửa kia chắc tắt thở hết rồi!!

 "Em đã bảo không cần phải đón đây mà! Mau mau tìm bạn gái đi, anh cứ đến như vậy liên lụy em không có ai thèm ngó luôn" Thiên bình đứng trước mặt anh trai nũng nịu.

 Thiên yết xoa đầu đứa em gái rồi xoay người vào trong xe lấy ra một chiêc hộp có thắt nơ, đưa cho Thiên bình: "Anh trai hôm nay rất nhiều việc, nhưng mẹ bảo anh mang cái này đến cho em. Hôm nay tập xong thay bộ đồ này đến nhà hàng Ji, địa chỉ tý anh nhắn qua điện thoại."

 Thiên bình không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ vô thức ôm lấy hộp váy Thiên yết đưa. Đến khi anh chuẩn bị rời đi, cô mới giật mình hỏi lại:" Đến đó làm gì vậy? Hôm nay em đang muốn ở lại tập thêm mà."

 Thiên yết hạ cửa kính xe, nở nụ cười ôn hòa xoa đầu Thiên bình nói:" Tất nhiên là tìm chồng cho sư muội rồi!"

  Nói xong lập tức phóng xe đi mất, bỏ lại Thiên bình hỗn loạn trong gió. 

  Mà trên của sổ nhìn xuống, chỉ thấy anh trai cool ngầu tặng váy cho em gái, xoa đầu một cách yêu thương rồi tiêu sái rời đi.

..................

 Hôm nay là ngày bộ sưu tập xuân hè của YB ra mắt, cộng với việc hợp tác với bên K&T model càng làm tăng sự quan tâm của khán giả. Sự kiện này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh thời trang hàng đầu quốc gia và cổng livestream quốc tế. 

 Các người mẫu được tập trung từ sáng sớm để trang điểm và luyện tập. Fashion show này rất quan trọng và hoành tráng cho nên mọi thứ phải thật hoàn hảo, bất cứ một sai sót nhỏ nào cũng có thể gây thiệt hại bạc tỷ.

"Cô kia ủi nhanh tay lên!"

"Đưa tôi túi kim băng."

"Khăn chùm đầu đâu rồi."

"Tất cả còn 30 phút chuẩn bị! nhanh lên.. nhanh lên."

  Những âm thanh quen thuộc mà sao hôm nay Bảo bình nghe thấy thật hồi hộp. Cô không phải người mẫu chính thức của K&T, mà chỉ là người mới ra hạn hợp đồng. Một người mẫu đột nhiên gặp tai nạn, do tình hình cấp bách nên Bảo bình đã được duyệt đi thay. Không phải chụp hình ở showroom hay làm nền cho tạp chí, Minh Bảo bình hôm nay đã chính thức được tham gia một show thời trang mang tầm cỡ quốc tế.

 Chỗ ngồi dần được lấp kín, YB Fashion show xuân - hè 2018 năm nay lấy cảm hứng từ nước Ý. Nơi ở của hoàng hậu Margherita thế kỷ thứ 19 được phục dựng hoành tráng với năm toà tháp khác nhau nằm tại thung lũng Aosta. Không chỉ khách mời mà ban tổ chức cũng rất hài lòng với thiết kế giống đến 80% này. 

[12 Chòm Sao] Ái Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ