Chap 6: Ngoài sức tưởng tượng

3.1K 193 10
                                    

  Đối với tình hình hiện tại tiểu não của Sư tử thật sự tải không nổi.

Newyork?

Phát tờ rơi?

Thật là xấu hổ muốn chết.

  Nhớ lại ngày đó, Sư tử nhắn với Ma kết rằng sẽ sang Newyork du học, sau đó lập tức sửa soạn rời khỏi thành phố A. Tin nhắn chia tay cô gửi cho anh, nửa năm rồi cô vẫn còn lưu, chỉ là anh không hề hồi âm.  

  Mà bây giờ không phải lúc để hồi tưởng, chia tay thì cũng chia tay rồi, người lạ... là người lạ.

  Sau khi tự an ủi mình, Sư tử tâm tình bình ổn ngắm pháo hoa.

  Chỉ là bây giờ có ngắm cũng không thấy đẹp nữa rồi.

  Triệu Sư tử của ngày yêu anh đó, là một người tham tiền tham ăn, mạnh mẽ bao nhiêu thì dễ rung động bấy nhiêu. 

  Triệu Sư tử của ngày yêu anh đó, mệt mỏi vì luôn luôn là người nỗ lực để làm cho mối quan hệ của hai người bền chặt.

 Khi một trong hai người phải gánh vác phần công việc đáng nhẽ nên được chia cân xứng để duy trì mối quan hệ thì quá đủ để buông tay.

  Pháo hoa đang bắn, trời bất chợt đổ mưa, Sư tử trì độn nhìn dòng người chạy vào mái hiên tòa thị chính. Khi vai áo bắt đầu cảm thấy lạnh, cô mới nhanh chóng theo chân những người cuối cùng đi vào. Người đông, mái hiên có to mấy cũng không đủ, cô đến sau, đành chấp nhận ướt một phần cơ thể.

 Mùa xuân không khí buổi tối se se lạnh khiến Sư tử hơi run. Cơn mưa vừa to vừa dai dẳng đã phá hỏng buổi bắn pháo hoa. Thị trưởng cùng các nhân viên trong tòa thị chính cùng nhau phát ô và áo mưa cho mọi người, ngài nói thành phố vừa nhận được gói thầu thì trời đổ mưa nên coi là may mắn. Từng người nhận lấy ô rồi rời đi, chỉ còn Sư tử là không biết đi đâu, cô chỉ vừa mới lên trung tâm hôm nay, thực sự quá lạ lẫm.

 "Cháu gái! Cháu không về sao? Đã hơn chín giờ rồi đó." Thị trưởng cười với Sư tử.

 Sư tử thấy vậy mỉm cười cúi chào ông:"Chào ngài, nghe danh tiếng đã lâu. Cháu là Triệu Sư tử đến từ văn phòng bất động sản phía nam. Chẳng là hôm nay mới lên trung tâm thành phố lần đầu, không biết đường xá. Cháu định là tối nay xong việc sẽ về luôn nhưng trời lại mưa, ngài cứ cho cháu đứng nhờ một lát, tạnh thì cháu đi tìm khách sạn ở tạm."

  Chỉ thấy thị trưởng vỗ vai cô cười rồi quay sang dặn dò người làm gì đó, ông nói với Sư tử:"Hay hôm nay cháu cứ ở tạm đây đi. Trong này còn rất nhiều phòng, ta dặn người làm sắp xếp một chút. Bây giờ trong này chỉ có một đoàn khách của thành phố A nên cháu không cần lo. Nghỉ ngơi sớm, mai đi thăm thú quanh đây một chút rồi hẵng về nhé."

 Ha ha... Cô nên cười hay khóc nhỉ.

 Đoàn khách thành phố A ở dãy phòng lẻ ở bên trái, còn cô sẽ ở một phòng chẵn đối diện, không ngờ rằng gần đến thế.

 Tắm rửa xong xuôi thì có tiếng gõ cửa, nhân viên phục vụ cúi chào Sư tử:"Cô Triệu! Thị trưởng muốn mời cô xuống ăn tối."

[12 Chòm Sao] Ái Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ