Phiên Ngoại: Quân sư bạn thân (P2)

1.8K 137 8
                                    

 Trước thềm đại lễ cầu hôn (Quân sư: Kim Ngưu)

  Nhà hàng sang trọng bậc nhất thành phố A. Phòng VIP yên ắng lạ thường..

 Dương Kim Ngưu khoanh tay trước ngực nhăn nhó:"Này tên kia! Anh biết là tôi không ưa anh lắm đúng không?"

 "Đúng vậy." Ma Kết trả lời, tay vẫn đang bận chọn đồ ăn trên bảng điện tử.

  "Vậy mời tôi ra đây làm gì? Muốn giết người diệt khẩu hay bắt cóc tống tiền?"

 "Cô chỉ nghĩ về tôi được như vậy thôi à?" Ma Kết đẩy ly rượu vang đến.

 "Ha! Xin lỗi nhá. Tôi còn nghĩ nhiều điều tệ hơn cơ."

 Quan hệ hai người từ lúc Sư Tử và Ma Kết quen nhau đã vô cùng bất thường như thế này. Kim Ngưu không đặc biệt thù ghét đến độ nhìn thấy là muốn bắn bỏ nhưng cũng chẳng ưa nói chuyện. Ma Kết và cô cứ gặp là xỉa xói nhau liên tục..

 Bất quá... hắn cũng là người tốt, lại còn là người yêu bạn thân cho nên tạm chấp nhận đi.

 "Hôm nay chúng ta nên đình chiến bởi vì tôi có chuyện quan trọng hơn cần nhờ." Ma Kết nghiêm túc:"Tôi sẽ cầu hôn Sư Tử."

 "À hiểu rồi.." Kim Ngưu gật gù:"Giờ anh đang xin ý kiến của tôi?" 

"Chính xác."

 "Thực ra mấy cái này rất dễ." Cô giơ điện thoại:"Thấy không! Có đến hơn một triệu kết quả tìm kiếm."

 Khựng một chút nhìn chai rượu đắt tiền trên bàn..

 "Nhưng có vẻ anh sẽ không muốn dùng mấy cách phổ biến thế này cho nên.." Cô nói tiếp:"Tôi đề xuất nên nắm bắt tâm lý tính cách bên đàng gái."

 "Vậy tôi cũng thấy đơn giản." Ma Kết ngả người ra ghế cười tự tin.

"Tôi nói mà." Cô hớn hở.

  "Sư Tử thích gì?" Câu hỏi đầu tiên là câu hỏi dễ và tiêu biểu nhất.

"Tiền."

"..."

 Chưa gì mà Kim Ngưu đã thấy vụ cầu hôn này như một trò đùa rồi.

 Kim Ngưu tưởng tượng cảnh Dạ Ma Kết mang một hộp toàn là tiền đến đưa cho Sư Tử. Rồi nó sẽ rú lên sung sướng gật đầu lia lịa mà chán nản. Cô cảm tưởng viễn cảnh kia nếu không có hôm nay thì khả năng cao thành sự thật.

 "Chả lãng mạn gì cả." Cô đập bàn:"Tôi hỏi lại lần nữa! Hãy trả lời chính xác. Triệu Sư Tử thích gì?"

"Đồ đắt tiền." Ma Kết bình thản.

Kim Ngưu tăng xông đứng dậy trợn mắt.

"Tôi lại nói sai à?" 

 "Không! Nó là sự thật nên tôi mới tức." Kim Ngưu uống một ngụm nước hạ hỏa. 

 Anh nhếch mép. Thấy chưa? Anh hiểu quá rõ mà.

 Mẹ nó! Tức chết bà rồi. Triệu Sư Tử mày không thể thích cái gì đó thuộc phạm trù tình yêu hơn một tí à? 

"Tôi thấy hai người nên lôi nhau đến ngân hàng mà cầu hôn." Cô lầm bầm.

"Dương Kim Ngưu cô thật kì quặc." Ma Kết nhăn mặt.

[12 Chòm Sao] Ái Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ