Chap 58: Chẳng còn hát tình ca.

2.4K 161 24
                                    

  Hôm nay là ngày công bố dự án mới đến công chúng.

  8 giờ sáng, mọi người đều tất bật chạy việc.

  Sẽ có một buổi phát trực tiếp để cùng với khán giả thảo luận.

  Trước giờ lên sóng 30 phút, Cự Giải vừa đánh máy xong đống tài liệu. Chốc chốc lại nhìn đồng hồ, hai tay cô cứ bấu vào nhau vì lo lắng.

Tại sao cô cứ có cảm giác kì lạ!!

  Chắc tại vì là công bố trực tiếp cho nên cô mới vậy.

  "Sao mà nhìn mặt em gái bồn chồn thế?" Vân Châu từ đằng sau đưa tới cho cô một lon cafe lạnh:"Uống đi cho tỉnh, tý nữa còn xem phát sóng."

   "Chị nói xem em tại sao lại lo lắng thế này." Cự Giải quay người đón lấy cafe, nhăn nhó.

  "Thì lần đầu tiên mà." Vân Châu vỗ má cô:"Ở lâu rồi mấy dịp thế này thành quen."

  Dự án lần này Nhân Mã thực sự rất để tâm.

Lần này còn trực tiếp thuyết trình chứ không phải người khác.

  Các nhân viên mới được phổ biến qua loa về nó gần đây. Nhân Mã bận rất nhiều việc, các phòng ban liền bảo nhau chỉ cần nói sơ bộ, phần còn lại chúng ta sẽ cùng nhau xem trực tiếp.

  Thực sự hơi sơ xài nhưng thời gian quá gấp rút..

  "Này này! Công ty con bên tập đoàn C hôm nay cũng công bố dự án này. Chậc chậc..." Trưởng phòng thông tin tặc lưỡi:"Năm lần bảy lượt là bom xịt rồi."

  "Còn tới 20 phút nữa, hay chúng ta xem qua một chút." Nhân viên A hào hứng.

  Thì chẳng là mọi người cũng tập hợp hết ở hội trường đếm ngược thời gian rồi, chẳng tránh khỏi buồn chán.

  Nhân Mã không nói gì, chỉ lặng lẽ ngước lên nhìn màn hình.

  "Oa cũng thật đông người xem! Vài triệu rồi chứ đừng nói nha." nhân viên B chỉ lên.

  "Tự hào là một nhánh nhỏ của tập đoàn C, Vân Hề chúng tôi muốn nhắc lại những gì các bạn sẽ được trải nghiệm trong thời gian tới.

  Khu đất phía Tây Vân Hề thật sự đẹp đúng không? Chúng tôi sẽ làm nó lung linh hơn nữa với mô phỏng biển xanh."

Nhân Mã giật mình.

Cự Giải bắt đầu cảm thấy không ổn lắm.

Nhân viên xì xào bàn tán.

"Họ cùng ý tưởng với chúng ta sao?"

  "Nhưng tôi nghĩ họ không làm tốt như chúng ta được, sản phẩm kém làm sao cạnh tranh được.

  "Các bạn có thể chạm được mây xanh và chơi đùa với cá biển một cách dễ dàng. Vân Hề nói với bạn rằng không hề giống khu vui chơi bình thường một chút nào. Việc tích hợp các hệ thống hiện đại sẽ làm vừa lòng tất cả khách hàng. Hơn thế nữa..."

  Người đàn ông trên màn hình khoa chân múa tay:"Con người mới chỉ biết được một phần nhỏ của đại dương. Hãy để Vân Hề giúp tiếp các bạn một chút. Một khu mua sắm mô phỏng dưới lòng biển nhưng không phải thủy cung. Chúng tôi có một cái tên rất hay đó là Morii. Morii trong tiếng anh là sự khát khao lưu giữ những trải nghiệm khó quên. Chúng tôi đều muốn điều đó đối với từng khoảnh khắc vui vẻ của các bạn. Đừng lo vì chúng tôi không bắt nhốt nhưng sinh vật đáng yêu của đại dương kia. Sử dụng công nghệ thực tế ảo mới nhất trên thế giới, Vân Hề đem đến cho bạn những tương tác cực kì sống động..."

[12 Chòm Sao] Ái Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ