Chap 29: Nửa bản tình ca

2.1K 185 8
                                    

"Sư Tử! Bài hôm nay không may cũng không xui, đối với cô tuyệt đối là một sự tiến bộ." Lâm Linh nhẹ nhàng cất bộ bài vào túi nhung.

"Vậy sao, nó nói bao giờ tôi có người yêu?" Sư Tử nằm bò ra bàn, tay nghịch nghịch chậu cây nhỏ.

Bên cạnh không có tiếng đáp lại, Sư Tử bực mình ngồi dậy nhăn nhó quay qua..

Kết quả là khuôn mặt kinh ngạc tột độ của Lâm Linh.

"Triệu Sư Tử, cô còn độc thân?"

Sư Tử cười méo mó:"Nhìn tôi giống có người yêu lắm à?"

"Thế người họ Vũ.."

"Không được nghĩ linh tinh, chúng tôi hoàn toàn chỉ là bạn bè." cô xua tay "bạn bè cực kì bình thường."

"Thật?" Lâm Linh nghi hoặc.

"Chắc chắn."

"Triệu Sư Tử."

Ánh mắt Lâm Linh hẹp lại, nguy hiểm nhìn cô.

"Là người yêu cũ." Sư Tử thở dài.

Lâm Linh tức thì vỗ đùi sảng khoái:"Vậy là vẫn đúng 60%."

"Hả?"

"Hôm cô đi ăn trưa với anh ta, giám đốc đến.."

Linh cảm cực kì không tốt.

"Tôi nói cô đi hẹn hò và phòng ta bị tăng ca."

Rồi xong..

Cô giết tôi luôn đi Lâm Linh.

.......

Song Ngư xuống khỏi taxi hít một hơi nhìn lên tòa soạn K to lớn, mỉm cười.

Cô xin nghỉ hai ngày, 48 tiếng, Trần Xử Nữ chăm cô 40 tiếng.

Không phải tối qua một mực đuổi anh về, có lẽ hôm nay vẫn bị giữ lại chưa cho đi làm.

Từ đằng sau truyền đến bước chạy gấp gáp, cô quay đầu hai vai áo lập tức bị giật mạnh.

"Châu Song Ngư, mày nhất định phải giúp ông ấy."

Một người phụ nữ trung niên thấp hơn cô nửa cái đầu, từ đầu đến cuối đều không biết phối đồ, thường phục của YB mặc lên người bà ta quả thật khiến ai nhìn cũng ngao ngán.

Mà hành động với câu nói lại thập phần không một chút ăn nhập. Miệng thì xin giúp đỡ nhưng lại kéo áo, lớn tiếng cao ngạo.

"Bà đến đây làm gì?" Song Ngư khó chịu giật mạnh tay, vuốt phẳng lại áo.

"Ông ấy.."

"Bà về đi, hàng tháng tôi gửi tiền đầy đủ là đã làm tròn bổn phận lắm rồi." Cô nhăn mặt.

"Mày nên nhớ những lời của mẹ mày, Châu Song Ngư mày không có quyền lên giọng với tao." Những nếp nhăn trên mặt bị che đậy dưới lớp phấn trắng dày, bà ta nhếch mép lấy trong túi xách điếu thuốc rồi châm lửa.

"Bà làm gì có tư cách nhắc đến mẹ tôi, qua lại với các người đến giờ phút này cũng là vì tôi là con gái của mẹ." Song Ngư tức giận.

Dù sao cũng là trước cổng tòa soạn báo, khó tránh nhiều người chỉ trỏ.

MCLAREN 570s kiêu hãnh dừng lại trước cổng. Đám đông lập tức tản đi làm việc, Song Ngư giật mình luống cuống.

[12 Chòm Sao] Ái Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ