Phương Cự Giải mới sáng ra đã nhận được tin dữ.
Thư kí Trần vì người nhà gặp tai nạn nên đã vội vã trở về thành phố A, sợ lỡ việc quan trọng nên đã nhắn tin phó thác cho cô ngay trong đêm.
Phương Cự Giải ham ăn ham ngủ nên tắt điện thoại từ sớm, giờ thời gian đếm ngược chỉ còn một tiếng.
"Trời ơi!" Cô gào lên bới tung vali.
Nhân viên đi theo thường chỉ loanh quanh trong khách sạn làm kế hoạch, họp và tổng kết phương án cùng lãnh đạo nên ai cũng chỉ mang quần áo thoải mái. Cự Giải tất nhiên không ngoại lệ.
Điện thoại reo lên, cô vội vã chộp lấy:"Alo chị Châu."
"Chị thấy thư kí Trần hôm nay lên công ty làm gì đó rồi lại đi luôn, nghĩ là mọi người đã trở về nên gọi."
"Không có.. thư kí Trần là có việc nên về trước. Gần một tiếng nữa là em phải thay cô ấy đi đấu thầu với giám đốc, nhưng em chẳng mang theo quần áo gì phù hợp cả." Cự Giải kẹp điện thoại vào cổ, hai tay vẫn hoạt động hết công suất lau tóc.
"Hình như trong balo đựng máy ảnh với đồ điện tử của em có một bộ đấy." Vân Châu kêu lên.
Mắt Cự Giải sáng lên, nhanh như bay mở balo, cười lớn:"A đúng là có này."
Cô mang theo máy ảnh vốn là để nếu rảnh có thể đi đâu đó chụp, ai ngờ việc nhiều như vậy, cô cũng quên mất luôn.
"Trước lúc qua sắp đồ với em chị có đi mua quần áo đi làm, có lẽ là vì phòng em quá bừa bộn nên đúc nhầm vào." Vân Châu thở dài cười, giả bộ trách móc "Bà chị đây đầu óc cũng thật là chán, hôm nay đi làm mới nhớ ra, tìm không thấy."
"Chị yêu, nhất định sẽ giặt sạch sẽ trả lại chị."
"Đừng giặt.." Vân Châu hét lên, Cự Giải giật mình.
"Cổ áo có thiết bị đo nhịp tim của chị, giặt sẽ hỏng mất."
Cự Giải nghe vậy liền đưa lên ngắm nghía, đúng thật là sau cổ áo có một máy nhỏ, nhìn xa giống hệt như mác áo, không sờ vào nhìn không ra.
"Oa, YB có cả loại quần áo này sao?" Cô sờ tay lên nhãn hiệu.
"Là hàng giới hạn đấy, mặc đi làm hay đi hẹn hò đều đẹp. Chị đây đặc biệt mua về cho đại lễ xem mắt." Vân Châu ở đầu bên kia cao hứng.
"Thật là!" Cự Giải cười lớn.
"Vậy em đi đây, gọi cho chị sau." Cự Giải liếc đồng hồ dập máy.
Điện thoại lại một lần nữa báo tin nhắn, Cự Giải kéo khóa váy lật đật giở ra.
"Mang theo laptop, xuống đại sảnh đi chung xe với tôi."
Giọng điệu cứng nhắc như vậy dù là số lạ cũng biết ai, cô mỉm cười đóng cửa phòng, trước khi vào thang máy đặt cho anh một biệt hiệu.
....
Cẩn Duệ Dung là điển hình cho loại người thù lâu nhớ dai, Kim Ngưu nhìn bản đề xuất bị gạch be bét bĩu môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Ái Vô Hối
RomanceYêu là gì mà khiến con người trở nên điên dại vậy hả anh? Bookcover: 'Sờ design (@Sham1m47)