Phiên ngoại: Quân sư bạn thân (P3)

1.7K 147 17
                                    

Trước thềm đại lễ cầu hôn (Quân sư: Bảo Bình)

 "Tôi hẹn mình cô thôi mà?" Vũ Bạch Dương chỉ vào Tô Thiên Yết đang đứng lù lù bên cạnh Bảo Bình hỏi.

 "Tôi không muốn lên báo vì ngoại tình đâu anh Vũ." Cô mỉm cười kéo anh ngồi xuống.

  Quán cafe đã có nhiều người nhận ra cô, cũng có người chụp ảnh quay video. Cô quá quen thuộc nên không quan tâm.

 "Cậu không cần cảm thấy bất tiện." Thiên Yết nói:"Tôi sẽ giữ kín và không tham gia vào cuộc bàn luận. Cứ tự nhiên!!"

"Kệ anh ấy đi." Cô hút nước:"Chúng ta bắt đầu thôi."

Bạch Dương lấy ra Ipad bên trong có bản kế hoạch:"Tôi nghĩ hoa nên là..."

 "Nhất định phải là hoa hồng, không được lấy hoa đắt hơn." Thiên Yết nhảy vào.

 "Tôi biết." Bạch Dương nói:"Ý tôi là tôi muốn chọn hồng Joseph Coat."

"Cứ như vậy đi, khác biệt một chút cũng tốt."

  Bạch Dương đã chờ rất lâu để chuẩn bị cho dịp trọng đại này. Anh cần một danh sách hoàn hảo và chính xác những điều phải làm. Mà muốn có nó, đúng đắn nhất vẫn là hợp tác với bạn thân của Thiên Bình.

"Còn địa điểm?" Bảo Bình nhìn lên:"Trong này chưa ghi gì cả."

"À thì.."

  "Hãy chọn chỗ nào phong cảnh hữu tình. Hoa rơi nước chảy. Chim chóc hót vang. Không khí trong lành.." Thiên Yết nhịp nhịp tay.

Bảo Bình câm nín.

"..."

"Chùa sao?" Bạch Dương mở to mắt.

Bảo Bình:"..."

Giờ đến Thiên Yết trợn mắt:"Cậu cũng nghĩ đó là chùa đúng không?"

"Tất nhiên." Bạch Dương suy nghĩ:"Nhất định là chùa ở trên núi."

"Có sư trụ trì già và một con mèo béo." Thiên Yết bồi thêm.

"Chính nó."

Này này hai người đang nói cái quái gì thế?

 Bảo Bình quay sang đánh anh một cái:"Anh bảo không tham gia cơ mà? Giờ lại đi đề xuất mấy cái chẳng đâu vào đâu đấy."

 Thiên Yết ngơ ngác:"Em không thích sao?" rồi lại lẩm bẩm rủa thầm:"Đại ngu đần Thiên Bình! May mà chưa thực hiện."

"Ở sân bóng rổ đi." Cô nói:"Dù sao hai người cũng từng làm chung ở đấy."

"Để tôi liên lạc với huấn luyện viên thử xem."

 Từ ngày anh lên chức, trọng trách với đội được đẩy cho người xuất sắc nhất chính là Nhan Đặng.

 "Tôi nghĩ cậu nên gói bản thân lại rồi đưa đến chỗ nó. Ai chứ tôi nghĩ là nó thích lắm đấy." Thiên Yết nhớ lại quãng thời gian dữ dội lúc Thiên Bình theo đuổi tên kia.

"Hay." Bạch Dương vỗ tay.

Bảo Bình:"..."

 "Này! Sao mấy cái ý tưởng tôi đề xuất cậu trả lời dửng dưng còn của anh ấy cậu hăng thế hả?" Cô nóng máu.

[12 Chòm Sao] Ái Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ