Chap 38: Tự làm khổ mình

2.1K 154 16
                                    

Chuông báo thức kêu lên, Ma Kết nhăn nhó với tay.

 Anh liếc nhìn Sư Tử vẫn ngủ rất say bên cạnh mỉm cười khoan khoái, cầm lấy điện thoại của cô.

  Họ Vũ đập thẳng vào mắt, Ma Kết nhăn mặt hung hăng tắt đi.

 Cô cựa quậy làu bàu trong cổ họng, Ma Kết buồn cười nằm sát lại ôm chặt.

 Trên tay anh là điện thoại của Sư Tử, màn hình để một bức ảnh selfie. Anh vuốt nhẹ gương mặt hồng hào, điện thoại liền hiện lên trình mở khóa bằng câu hỏi.

"Sư Tử là gì?"

Anh ngẫm nghĩ một hồi điền vào ô trống:"Là yêu tinh."

Bạn đã nhập sai mật khẩu..

"Là vô giá.."

Mật khẩu chính xác! Xin mời truy cập.

  Anh méo mặt xoa xoa má cô, quả nhiên vẫn là Triệu Sư Tử.

   Đồng hồ báo tám rưỡi sáng, anh thật mong có thể cứ như vậy giữ nguyên thật lâu.

 Gương mặt Sư Tử hiện lên vô cùng rõ ràng, lông mi dài, cái mũi nhỏ bướng bỉnh cùng môi mỏng hơi chu ra vô thức. Anh khẽ lướt nhẹ trên làn da, cảm xúc vấn vương như cánh hoa nhạt bay trong gió.

 Rung động lại một lần nữa ùa đến như mạch nước ngầm, khiến anh choáng váng tựa như ngày đầu gặp gỡ.

"A.." Sư Tử cựa quậy, cơn đau lập tức truyền từ thắt lưng lên não.

 Chắc nhờ đó mà cô tỉnh như sáo, nhớ lại tối hôm qua.. Mẹ nó! nam nữ chung phòng cái gì cũng cháy thành than.

"Tôi giết anh!!" Cô đẩy tay anh ra nói.

 Nhưng hiện giờ sức lực của cô không khác gì một đứa trẻ, cố thế nào cũng không thoát được.

"Rõ ràng tối qua em hưởng thụ như vậy." Anh cười cợt rúc vào cổ cô, bắt đầu tạo thêm vết tích.

"Đồ điên! Anh im đi, tôi bị anh ép." Sư Tử đỏ mặt giẫy giụa.

 "Em còn tiếp tục thì sẽ xảy ra chuyện đấy." Ma Kết nhếch mép, cơ thể bắt đầu có phản ứng.

Sư Tử lập tức co rúm lại thành một con thỏ bông, không dám càn quấy.

 Tuy nhiên cô phát giác nếu cứ nằm như vậy thì dù cho cô không cựa quậy thì cũng sớm muộn bị rút xương, cho nên não bộ trì độn lập tức hoạt động một chút, kiếm chuyện để nói.

"Anh có phải biết đôi chút về Mạc Song Tử?"

 Ma Kết dừng lại nhìn cô:"Gan em lớn đến mức nào mà dám nằm cạnh anh hỏi đến người đàn ông khác."

"Nghĩ đi hướng nào vậy, mau trả lời."

"Biết chút ít."

"Nói cho tôi đi." Hai mắt Sư Tử sáng lên tiến lại gần, thiếu điều cầm mic và giấy bút ra ghi chép.

"Hỏi làm gì?" Anh nhíu mày, hậm hực chuyển hướng nhìn.

Sư Tử vỗ mặt anh:"Nói cho em đi! Anh ta là người yêu của Kim Ngưu."

[12 Chòm Sao] Ái Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ