Buổi tối, Trì Phong rốt cuộc bị bọn hạ nhân khiêng ra khỏi từ đường, người khác vốn tưởng rằng nàng vì quá kiệt sức nên đã ngất đi, nhưng chỉ có chính nàng biết rõ đó là do bản thân ngủ say chưa chịu tỉnh giấc mà thôi.
Tại đại sảnh, trên chiếc bàn lớn đã được bày đầy ắp thức ăn, đây đều là những món mà Trì Phong ưa thích.
Trì Phong nhanh chóng ngồi xuống vùi đầu ăn ngấu nghiến, song thân cùng tỷ tỷ ở bên cạnh trông thấy thế không khỏi cảm thấy đau lòng.
"Đệ đệ, ăn từ từ thôi, ngươi cả ngày hôm qua không có gì ăn gì, không nên ăn nhanh như vậy, bằng không chốc nữa sẽ đau bụng đấy." Trì Tuyết vừa nói vừa phụ giúp Trì Phong gắp thức ăn.
Trì Phong ngước nhìn đôi mắt sưng đỏ của Trì Tuyết, rốt cuộc không kìm nén được xúc động mà thở dài, rõ ràng chính mình đã được ăn no ngủ kỹ, nhưng lại khiến cho tỷ tỷ lo lắng suốt cả đêm.
"Không có việc gì, sau này đừng sai phạm nữa là tốt rồi, ngã một lần, khôn hơn một chút." Úy Trì Tùng thương tiếc sờ sờ đầu của Trì Phong.
"Hừ, muốn hắn không rước lấy họa, trừ phi mặt trời mọc từ hướng tây!" Lão mẹ nhìn nàng hừ lạnh một tiếng.
Trì Phong chỉ lo ăn, không có đáp lời.
"Lần này ngươi đã biết sai chưa?" Úy Trì Hòe nãy giờ vẫn im lặng ngồi ở một bên mà chăm chú lau chùi thanh bảo kiếm của chính mình bỗng nhiên lên tiếng, đồng thời thoáng liếc qua khuôn mặt dính đầy dầu mỡ của Trì Phong.
Trì Phong cố gắng dời mắt ra khỏi thanh bảo kiếm sáng loáng trong tay gia gia, nhanh chóng nuốt trôi đám thức ăn rồi mới hồi đáp: "Ân, ta đã biết sai rồi, lần sau nhất định không tái phạm nữa!" Tái phạm cũng sẽ không để cho người bắt được a, mặc dù lần trừng phạt này đối với chính mình không hề hấn gì, nhưng nếu cứ tái diễn như vậy cũng không phải là việc tốt, cũng nên chừa chút danh tiếng để người khác nể trọng.
"Biết sai là tốt rồi." Úy Trì Hòe chậm rãi nói.
Thật vất vả rốt cuộc cũng đã no bụng, Trì Phong nhanh chóng tiếp nhận khăn tay Trì Tuyết đưa qua lập tức lau đi những vết dầu mỡ trên mặt, sau đó cẩn cẩn dực dực mà bày tỏ nỗi lo lắng của bản thân.
"Gia gia, võ công của người trên giang hồ bài danh như thế nào?"
Úy Trì Hòe liền lập tức ngừng động tác, trầm giọng nói : "Ngươi hỏi việc này để làm gì?"
"Ta cảm giác được tư chất của chính mình không tệ, vậy tại sao lại không thể theo học những môn võ công thượng đẳng? Ta học được càng nhiều, sẽ càng có thêm nhiều kinh nghiệm." Trì Phong chậm rãi nói ra ý nghĩ của bản thân, vừa quan sát phản ứng của bọn họ, chính yếu vẫn là ý kiến của gia gia, hắn vốn là nhất gia chi chủ mà.
"Lời của ngươi qủa thật không phải không có đạo lý, vậy chẳng lẽ ngươi muốn ra ngoài học nghệ?" Úy Trì Hòe buông bảo kiếm trong tay, rồi nhanh chóng trao cho quản gia đang đứng ở bên cạnh, rất cao hứng mà mở miệng.
"Gia gia, cho dù ta học hết được toàn bộ bản lãnh của người, cũng chỉ có thể đạt được tới cảnh giới hiện tại mà thôi, nếu muốn vượt trội hơn nữa, ta nhất định phải theo học người có bản lãnh cao hơn, như vậy mới có thể khiến cho Úy Trì phủ phát dương quan đại,. Gia gia, ta tin đây cũng chính là mong ước của người!"
BẠN ĐANG ĐỌC
LENG KENG HỒNG NHAN PHONG THÁI HÀNH THIÊN HẠ
RomansaCOP LẠI ĐỂ ĐỌC!!! Một lần ngoài ý muốn, hắn làm cho chính mình xuyên đến cổ đại, sống lại dưới hình dáng của hài tử! Hắn, là đích tôn duy nhất của Uy Vũ tướng quân. Thuở nhỏ: tám tháng bước đi vững chãi, một tuổi nói năng lưu loát, ba tuổi ngâm thi...