Chương 16: Xuống núi

454 17 0
                                    

Từ thác nước trở về căn nhà gỗ, bây giờ bên cạnh nó vốn đã mọc thêm ba gian phòng nhỏ nằm sang sát nhau, bãi cỏ hoang ngày trước cũng đã bị sang bằng, khắp nơi trên mặt đất nay đều được bao phủ bởi nhiều loại hoa dại với màu sắc vô cùng rực rỡ, cảnh trí tựa như trong những câu chuyện đồng thoại.

Làn gió xuân phe phẫy lướt qua, đem theo những cánh hoa mỏng manh bay luợn trên không trung, ẩn ước trong đám sương mù xuất hiện một vài bóng dáng mờ ảo. Trì Phong không vội vã cũng không chậm rãi tiêu sái mà đi tới, bước chân nhẹ nhàng tựa như phiêu lãng trên mây, ưu nhã, mê người. Đi theo phía sau là bốn người trẻ tuổi y phục bất đồng màu sắc, giờ phút này bọn họ đều trở nên ngây ngốc mà ngắm nhìn bóng dáng phía trước.

"Vô luận thế như nào đi chăng nữa, sư huynh cũng như vậy ưu nhã, như vậy mê người, như vậy tiêu sái tuấn dật!" Hồng y nữ tử Túy Trúc tán dương, vẻ mặt không giấu nổi sự si mê.

"Sư huynh nếu như là nữ nhi, tuyệt đối là quốc sắc thiên hương!" Bạch y nam hài Hàn Sơn lòng đầy cảm xúc, nói như chém đinh chặt sắc.

"Sư huynh vẻ ngoài điềm đạm nho nhã, nhưng tính tình lại cương trực quyết đoán, hơn nữa tư chất lại vô cùng thông minh." Hắc y nam hài Nam Sơn vẻ mặt sùng bái mà bình luận.

"Long chương phượng tư, thiên chất tự nhiên. Sư huynh bề ngoài thư hùng mạc biện (phi nam phi nữ), vậy hắn rốt cuộc là nam hay là nữ?" Tử y nữ tử Túy Nguyệt thì thào tự hỏi.

"Đương nhiên là nam tử!"

"Đương nhiên là nữ tử!"

Hai đạo thanh âm bất đồng trước sau vang lên, bốn cặp mắt nhìn nhau tóe lửa.

Hàn Sơn cùng Nam Sơn hy vọng Trì Phong vốn là nữ nhân, Túy Trúc cùng Túy Nguyệt đương nhiên hy vọng Trì Phong vốn là nam nhân rồi.

Đi ở phía trước Trì Phong không khỏi cười thầm, nàng nhĩ lực hơn người, cho nên trong lúc bốn người bọn họ nói chuyện với nhau toàn bộ đều đã bị nàng nghe thấy không sót một lời nào. Mấy năm qua, Trì Phong vẫn một người trụ một phòng, đối ngoại tuyên bố bản thân vốn là nam tử, hơn nữa võ công của chính mình ngoài trừ sư phụ đều cao hơn những người khác một bậc, vì vậy bọn họ không có khả năng mà khám phá được bí mật của nàng.

Tại trước mặt sư đệ sư muội Trì Phong vốn luôn luôn bảo trì hình tượng ưu nhã điềm đạm, tuy nhiên một khi đã khiến cho nàng tức giận thì hậu quả sẽ rất khủng khiếp. Nàng đem toàn bộ những chiêu thức giáo huấn của sư phụ đã dùng lúc trước trực tiếp tái sử dụng đối với bọn họ, thậm chí thủ đoạn còn tiến bộ hơn rất nhiều, khiến cho bọn họ không ngừng kêu khổ.

Nhắc tới việc học nghệ, trong mười năm qua Trì Phong vốn đã học được những gì? Đó chính là ngụy trang!

Trước mặt mọi người thì bộ dạng bân bân hữu lễ, nhưng sau lưng lại nhân tiện mà nhe răng trợn mắt, vô pháp vô thiên.

Đấy là đánh giá của sư phụ đối với nàng! Đáng tiếc các sư đệ sư muội lại không biết điều đó, cho dù bọn họ có thấy được đi chăng nữa cũng sẽ tự thôi miên bản thân rằng đó không phải là vị sư huynh đáng kính của mình.

LENG KENG HỒNG NHAN PHONG THÁI HÀNH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ