Như Phong vốn đã nhiều việc, nhưng Mộc Vấn Trần hình như bận rộn hơn, cả ngày không thấy được cái bóng, Như Phong rất bực bội, rốt cục ngay lúc đang ăn cơm chiều liền túm Mộc Vấn Trần hỏi.
"Vấn Trần, gần đây sao ngươi bận rộn như vậy hả? Luôn đi ra ngoài." Như Phong vội vàng hỏi, vì Mộc Vấn Trần rất ít khi ra khỏi cửa, có đi cũng mang theo Mộc Đồng, nhưng mà hai ngày nay đều đi một mình, nên làm Như Phong rất là lo lắng.
Lời này vừa nói ra, ngay cả Mộc Đồng cũng vãnh tai để nghe.
Mộc Vấn Trần vốn muốn giữ thói quen khi ăn không nói, nhưng thấy ánh mắt tò mò của Như Phong, biết không thể dễ dàng cho qua. Nên không thể làm gì khác hơn là buông chiếc đũa trả lời: "Gần đây đúng thật là xảy ra một việc, lúc ngươi đi nhập ngũ nên cẩn thận một chút." [Anh thật là dai, dặn đi dặn lại hơn 5 lần rồi đó ]
Như Phong nháy mắt mấy cái rồi gật đầu, biết Mộc Vấn Trần có lẽ không sẽ không nói nhiều hơn nữa nên cũng không hỏi nhiều, chỉ nói: "Vấn Trần, ngày mai ta phải đi rồi."
"Ừm, trên đường cẩn thận một chút, lúc đến doanh trại thì nhớ kỹ không nên quá tranh cường háo thắng, còn phải đặc biệt chú ý an toàn, nhưng có gia gia ngươi ở đó, hẳn là không vấn đề gì." Mộc Vấn Trần nhớ ra chuyện đó nên cùng có chút yên tâm.
Như Phong bĩu môi không nói chuyện, gia gia ở đó mới là điều phải lo lắng nhất đó, gia gia nhất định sẽ ình làm quân tiên phong ấy. Ôi, có một gia gia làm tướng quân, thì có nghĩa là cháu mình phải nhiệt tình mạo hiểm dũng cảm hơn cả so với người khác đó.
Mộc Vấn Trần đương nhiên không biết được ý nghĩ của Như Phong, lúc này thấy vẻ mặt bất đắc dĩ của Như Phong, liền cau mày nói: "Như Phong, ngươi làm sao vậy, lời vừa rồi của ta ngươi phải nhớ kỹ."
Như Phong ỉu xìu gật đầu.
Mộc Vấn Trần suy nghĩ một chút, lấy ra một cái bình màu lam thật đẹp, sau đó đưa cho Như Phong rồi nói: "Trong đây có hai viên dược hoàn, khi ngươi trúng độc hoặc là bị thương nặng thì ăn một viên, như vậy mới có thể có cơ hội sống sót."
Như Phong đưa hai tay nhận lấy, tò mò mà nhìn hình ảnh phía trên chiếc bình, chỉ là một thân cây mà thôi, nhưng có vẻ rất có sức sống.
Mộc Đồng ở bên cạnh bổ sung nói: "Thuốc này rất là quý giá đấy, cho nên Như Phong nhà ngươi nhất định phải cực kì quý trọng nha."
Như Phong gật đầu, nở nụ cười: "Cám ơn Vấn Trần."
Mộc Vấn Trần mỉm cười, thở dài nói: "Chỉ cần ngươi bình an trở về là được."
Ban đêm, Mộc Vấn Trần đột nhiên đi vào phòng Như Phong.( Á á á á á á có gian tình)
Như Phong cả kinh, đến khi ngửi thấy được mùi hương quen thuộc mới yên lòng. Sau đó bèn ngồi dậy, vò chăn mền, nhỏ giọng hỏi: "Vấn Trần, ngươi có việc sao?" Đêm cũng đã khuya, hắn lại còn vào phòng... Đầu Như Phong lập tức suy nghĩ tưởng tượng không tốt, hơn nữa tất cả đều là cảnh nhi đồng không nên xem, cuối cùng còn bị những tưởng tượng của mình dọa đến nổi mặt đỏ như cà chua.
BẠN ĐANG ĐỌC
LENG KENG HỒNG NHAN PHONG THÁI HÀNH THIÊN HẠ
RomanceCOP LẠI ĐỂ ĐỌC!!! Một lần ngoài ý muốn, hắn làm cho chính mình xuyên đến cổ đại, sống lại dưới hình dáng của hài tử! Hắn, là đích tôn duy nhất của Uy Vũ tướng quân. Thuở nhỏ: tám tháng bước đi vững chãi, một tuổi nói năng lưu loát, ba tuổi ngâm thi...