Chương 134: Khoảng cách

114 1 0
                                    

Dục Tuyên đứng yên rồi một hồi, cuối cùng nói: "Con thật tâm thích Như Phong mà, đây là tình cảm thực của con. Như Phong vốn là người con yêu thương, tại sao con không được nói ra? Tại sao con không được biểu lộ?"

Ánh mắt Mộc Vấn Trần lạnh lùng: "Cho dù Như Phong là nam nhân?"

Dục Tuyên khẽ cắn môi, kiên định gật đầu: "Đúng vậy, cho dù Như Phong không thể sinh con dưỡng cái cho con, con cũng muốn được ở bên cạnh hắn ta. Hoàng thúc, phụ hoàng đối với thúc như thế nào chắc là thúc tự biết rõ, ông ta chắc chắn sẽ không để cho thúc và Như Phong thành đôi đâu." (Đọc tới đây tự nhiên thương bé Tuyên quá )

Vẻ mặt Mộc Vấn Trần thâm trầm nhìn hắn ta với ánh mắt lạnh lẽo.

Dục Tuyên mạnh mẽ tự trấn định, nói: "Còn con thì không sao, con chỉ là một tên hoàng tử rảnh rỗi, có thể chăm sóc Như Phong, con không bị vấn đề nối dõi ràng buộc."

Mộc Vấn Trần quay đầu nhìn hai cây cổ thụ già rắn rỏi, một hồi lâu mới nói: "Như Phong là người con trai duy nhất của đại tướng quân ." (1 phát knock – out)

Sắc mặt Dục Tuyên tái xanh, nhưng không hề lùi bước: "Con mặc kệ, chỉ cần Như Phong đồng ý ở bên con, mọi chuyện đều có thể giái quyết." Dục Tuyên biết rõ, hai nam nhân đến với nhau sẽ gặp nhiều khó khăn, áp lực của thế tục, áp lực của bản thân, áp lực từ gia đình, và đặc biệt là khi thân phận của hắn và Như Phong không phải bình thường. Nhưng hắn vẫn cảm thấy chỉ cần mình cố gắng, rồi cũng sẽ vượt qua tất cả. Đương nhiên, phải có Như Phong bên cạnh cùng mình đối mặt, dù cho khó khăn chòng chất, hắn vẫn có thể vượt qua, không bao giờ để Như Phong phải khổ sở.

Mộc Vấn Trần nhẹ buông tiếng thở dài, ánh mắt xa xăm, tiếng nói như có như không: "Thôi đi, Như Phong sẽ không đồng ý ở bên con đâu, con tự thu xếp, không thể bắt buộc hắn được. Nếu như xảy ra chuyện này lần nữa, ta sẽ không chỉ ngồi đàm luận như bây giờ đâu." Trong lòng lại âm thầm thở dài: Tên Dục Tuyên này vốn thuộc phái hành động, chỉ cần đã quyết định chuyện gì là làm đến cùng, điểm này thì tốt hơn Dục Tước nhiều, nếu như Dục Tước có quyết tâm bằng một nửa hắn, như vậy có nhiều chuyện sẽ kết thúc nhanh chóng.

Dục Tuyên im lặng đứng một hồi, đôi mắt nhìn thẳng bóng dáng Mộc Vấn Trần, mím chặt miệng, hai tay nắm thành quyền. Đúng vậy, luận võ công mình ngay cả Như Phong cũng đánh không thắng huống chi là hoàng thúc. Hoàng thúc mặc dù tuổi không nhiều nhưng mà công lực cũng đã đạt đến trình độ thượng thừa, mình tuyệt đối không phải là đối thủ của thúc ấy.

Hoàng thúc, lần đầu tiên gặp thúc ấy là năm mình sáu tuổi, lúc ấy mặc dù hoàng thúc chỉ mới mười ba tuổi cũng đã rất đẹp rồi, giống như một tiên nhân, thanh mi như họa*, tinh mâu khinh hàm**, mũi như thước ngọc, môi tựa hàm đan***. Ánh mặt trời chiếu lên hoàng thúc cũng trở nên thần thánh hơn. Quần áo trắng thuần, da thịt trắng noãn tựa như phát sáng khiến người ta bỗng dưng trở nên yên bình hơn, dường như tất cả mọi thứ đều đang chúc phúc cho hoàng thúc.

Chỉ có điều ánh mắt của tiên nhân lại quá lạnh nhạt, nhìn mình mà chỉ như đang ngắm một bông hoa cỏ dại nào đó ven đường.

LENG KENG HỒNG NHAN PHONG THÁI HÀNH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ