Như Phong được tú bà dẫn ra sau viện, nhìn tú bà khoảng chừng bốn mươi tuổi, mặc dù bôi son trát phấn nhưng ngũ quan lại sắc sảo, dáng người còn thướt tha, xinh đẹp mà khôn khéo, không hề tầm thường.
"Như Phong công tử, ma ma ta đã ba mươi năm qua gặp rất nhiều trang nam tử nhưng chưa từng nhìn thấy người nào tuấn tú như người đây. Vũ Yên của chúng ta thật sự là có phúc." Tú bà phất cái khăn tay thơm vào người, tướng đi ẹo qua ẹo lại, cái miệng không ngừng ca tụng, trên mặt lộ vẻ niềm nở tươi cười.
Như Phong đi phía sau nàng, cố ý cách xa bà ta một chút, bước đi vẫn nghênh ngang. Trong TV, tiểu thuyết thường nói, các tú bà đều là những người dày dặn kinh nghiệm, có thể nhìn thấu thân phận nàng, tốt nhất là phải cẩn thận hơn.
"Ha ha, ma ma quá khen rồi, Như Phong chỉ là nhờ thừa hưởng của cha mẹ mà thôi. Mặc dù già dặn hơn so với các cô nương khác nhưng ma ma lại có phong thái mê người, lại khôn khéo tài giỏi, quả là một nữ nhân hiếm có, Như Phong bội phục." Như Phong khép chiết phiến*, chắp tay nói.
"Ôi chao, ta thật sự giống như thế hả Như Phong công tử?" Tú bà cười tươi như hoa, lấy khăn che miệng lại. "Thật là một tên tiểu tử dẻo mồm, miệng lưỡi trơn tru, ta nào có tốt như ngươi nói, già rồi."
Rõ ràng phủ nhận rồi còn nói như vậy, trong lòng Như Phong thầm nghĩ. Thật giống ta =.=
"Vốn là như thế mà. Bà nó, thật đau lòng khi nhìn lại thì cùng một tuổi như nhau nhưng nữ nhân trẻ giống như ma ma đây vốn đâu còn." Như Phong nói thêm, trên đoạn đường đi mà hai người đều thổi phồng lẫn nhau, tê dại cả da đầu.
Rút cuộc cũng đến tiểu viện của Vũ Yên, do thân phận của Vũ Yên đặc biệt nên nàng được có riêng một tiểu viện.
Tới cửa tiểu viện, tú bà càng tươi cười hơn: "Như Phong công tử, tới nơi rồi, xin mời người tự vào trong, chúc người có một đêm vui vẻ."
Như Phong chắp tay, mỉm cười nói: "Đa tạ ma ma."
Vì vậy, hai người tạm biệt nhau.
Trước cửa có hai kẻ vai u thịt bắp, còn có thêm một nha hoàn. Nàng ấy thấy tú bà đi rồi, liền liếc xéo Như Phong một cái rồi hầm hừ bước vào. Như Phong cười khổ, cũng đi theo vào.
"Tiểu Thiến cô nương, tại hạ đã đắc tội với nàng rồi phải không?"
"Hừ, công tử không có đắc tội với ta. Nhưng người thấy tiểu thư nhà ta không đáng giá nên người giễu cợt phải không? Tới thành Tương Châu cũng không nói một tiếng, làm cho tiểu thư nhà ta ở thành Càng Châu si mê chờ đợi. Nếu không phải vô tình nghe nói người đã đến nơi này thì tiểu thư nhà ta còn đang ngóng chờ ngươi rồi." Tiểu Thiến trên đường đi miệng nói không ngừng.
Như Phong lại cười khổ. Ngày đó chỉ nghĩ muốn thoát khỏi gia gia bức hôn, liền tùy tiện đi vào Phi Tiên Các. Không nghĩ tới vừa lúc thấy Vũ Yên biểu diễn, sau đó Vũ Yên ra câu đối, sở trường văn học của Như Phong lại có công lực đạo văn thuộc loại cao thủ lợi hại [nhoktho: "Mặt nàng dày mấy tấc vậy?" Như Phong: "3 tấc" Nhoktho: "...."], liền giải quyết những người khác cùng Bạch Nhất Quân nhanh gọn lẹ. Kết quả là lúc tiến vào khuê phòng của nàng thì Vũ Yên liền quỳ xuống. Sau khi kể rõ sự tình, cuối cùng biết được mỹ nhân lạnh như băng trước mắt vốn là Liễu Bích Yên khi bé mình từng cứu giúp.
BẠN ĐANG ĐỌC
LENG KENG HỒNG NHAN PHONG THÁI HÀNH THIÊN HẠ
RomanceCOP LẠI ĐỂ ĐỌC!!! Một lần ngoài ý muốn, hắn làm cho chính mình xuyên đến cổ đại, sống lại dưới hình dáng của hài tử! Hắn, là đích tôn duy nhất của Uy Vũ tướng quân. Thuở nhỏ: tám tháng bước đi vững chãi, một tuổi nói năng lưu loát, ba tuổi ngâm thi...