Chương 46: Ngã bệnh

292 4 0
                                    

Dưới sự cố gắng của Như Phong, đầu bếp trước Phong Hiền viện đã đi, đầu bếp mới là một đại nương chừng bốn mươi tuổi, mặc dù dung mạo đại nương không xuất sắc, nhưng tài nghệ so với đầu bếp tiền nhiệm tốt hơn nhiều, ít nhất có thể ăn.

Thực sự đây là việc duy nhất mà sau khi Như Phong lên làm học trưởng vì mọi người làm, phải biết rằng đầu bếp tiền nhiệm đã tác oai tác quái đã nhiều năm vẫn không xuống đài, nghe nói vốn là có người nào đó hậu thuẫn, không nghĩ tới lần này Như Phong vừa xuất ngựa đã thành công rồi, cho nên tất cả mọi người đối với Như Phong cảm kích không thôi.

Chỉ có Như Phong biết, vốn là Mộc Vấn Trần chịu không được một ngày ba ăn bữa cơm đều bị "Ân cần thăm hỏi ", vận dụng quyền lực trong tay, trực tiếp đem đầu bếp đuổi đi, nghĩ lại chắc đã đắc tội vị đại nhân nào đó rồi. [Nhoktho: chung quy cũng tại tỷ mà, nói bóng gió làm gì ~~ Như Phong : Im!!! ~~ nhoktho: Xì, Đúng rồi chứ gì]

Cho nên vài ngày gần đây Như Phong chưa từng đi quấy rối Mộc Vấn Trần nữa, bởi vì cho dù nàng muốn đi cũng đi không được rồi.

Cách hội thể thao chỉ còn lại mười ngày, Như Phong ngã bệnh.

Bên ngoài ánh nắng tươi sáng, phòng của Như Phong lại một mảnh khí áp thấp, mọi người đứng xung quanh Như Phong.

"Ô ô... Đau quá..." Như Phong rên rỉ, cả người trùm chăn bông chỉ hé cái đầu đầy mồ hôi, sắc mặt thảm bại như tờ giấy, chau mày.

"Như Phong, ngươi rốt cuộc làm sao vậy?" Dục Tước sốt ruột hỏi, một tay không ngừng mà thay Như Phong lau mồ hôi, nhưng mà mồ hôi vẫn là không ngừng toát ra.

"Dục Tuyên, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Vân Thiên Trạch cau mày hỏi.

Dục Tuyên mặc dù cũng là vẻ mặt sốt ruột, lại bất đắc dĩ mà giải thích: "Ta cũng không biết, buổi sáng hôm nay Như Phong không đi học, ta tưởng rằng hắn lại vội vàng đi chuẩn bị hội thể thao rồi, không nghĩ tới ta ăn cơm trưa xong trở về liền phát hiện hắn đã như vậy rồi."

"Nhanh lên gọi đại phu đến đây đi." Dục Tước rốt cục không nhịn được vừa quát lên một lần.

"Không muốn không muốn, các ngươi có dũng khí gọi đại phu tới, ta quyết sẽ không bao giờ coi các ngươi là bằng hữu nữa, ta nói được thì làm được!" Như Phong vừa nghe, vội vàng kêu lên.

"Nhưng là ngươi bây giờ thành cái dạng này..." Dục Tước cũng kém chút muốn rống lên.

Mọi người không rõ tại sao Như Phong không nghĩ mời đại phu, ngã bệnh rồi không mời đại phu hay là muốn làm ma?

"Không muốn không muốn..." Như Phong cho dù đau hay khó chịu, vẫn là kiên trì nói.

Dục Tuyên không đành lòng, vội vàng an ủi nói: "Được rồi, được rồi, chúng ta không gọi, loại tình huống bây giờ này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"

Khí trời nóng như vậy rồi, Như Phong khư khư quấn chặt lấy chăn, không muốn người khác lấy đi nhưng mồ hôi cứ không ngừng mà tiết ra. Như Phong luôn là 1 đứa bé khoẻ mạnh, bộ dáng suy yếu như vậy lần đầu bọn họ nhìn thấy, cho nên tất cả mọi người khẩn trương không thôi.

LENG KENG HỒNG NHAN PHONG THÁI HÀNH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ