Giờ khắc này hai thân hình trên giường, mặt đối mặt nhìn nhau.
Qua một lúc lâu, Mộc Vấn Trần bỗng nhiên nhảy xuống giường, ra khỏi phòng mang vào một thùng nước tắm thật lớn.
Như Phong không rõ nên đứng lên hỏi: "Chàng muốn làm gì?"
Mộc Vấn Trần vén tay áo lên, đưa tay cởi ngoại bào của Như Phong...
Như Phong giữ chặt áo, có chút ngượng ngùng, vì thế vội nói: "Cái này chưa cần mà? Không phải sau khi làm xong mới tắm sao? Bây giờ bọn họ đã làm gì đâu. Tên ngốc này...
"Ta đã tắm ở nhà rồi." Như Phong xấu hổ nói, ánh mắt liếc nhanh Mộc Vấn Trần một cái.
Mộc Vấn Trần mặt nhăn nhíu mày, nói: "Ta không thích nàng trang điểm."
Như Phong cúi mặt xuống, nói: "Nhưng như thế sẽ làm cho sắc mặt của ta tốt hơn một chút." Ngẫm lại, bản thân nàng đã bảy tám ngày không ngủ không nghỉ, vì cần lấy lại sức, lúc đang vội trở lại đến kinh thành mới để cho Nam Sơn thuê một chiếc xe ngựa, sau đó nàng trốn ở bên trong ngủ, bằng không cho dù về tới kinh thành sớm đã ngã xuống, làm sao có thể thần thái sáng láng mà tới yến hội?
Mộc Vấn Trần trầm mặc cầm lấy tay nàng, sau đó đem ngoại bào cởi ra, đem giầy cởi ra, lộ ra một đôi chân bạch ngọc, mười đầu ngón chân vừa trắng vừa mềm ( tỉ tỉ chỉ bí quyết dưỡng chân uội với T^T)
Như Phong rụt rụt đầu ngón chân, thực ngượng ngùng: "Chân ta rất to." Vì mình cao như vậy, cho nên chân cũng không khéo léo và đáng yêu giống nữ hài tử khác.
"Chàng đang giúp ta làm cái gì?" Như Phong trong lòng rất vui, kỳ thật đã đoán được người kia muốn làm gì, nhưng không ngờ tới Mộc Vấn Trần ngơ ngơ ngác ngác lại muốn làm việc này. Hắn lấy ý tưởng này đâu ra? Sau này mình nhất định phải hỏi cho kỹ càng một chút mới được.
Mộc Vấn Trần trước dùng khăn mặt nhẹ nhàng tẩy lớp trang điểm trên da mặt mỏng manh của Như Phong. Sau đó đem chân của Như Phong ngâm vào nước ấm, cuối cùng nhẹ nhàng tẩy rửa.
"Hô —— thật thoải mái a." Như Phong thở ra một hơi, nước có chút nóng, nhưng nếu rửa chân thì nhiệt độ này là tốt nhất, nghĩ vậy nàng liền nở nụ cười.
Mộc Vấn Trần thấy thế lại tiếp tục nắn bóp, mãi đến khi nước nguội, hắn mới dùng hai tay lau khô chân, sau đó một lần nữa ôm Như Phong đang mềm nhũn đặt lên giường.
"Chàng gầy đi rất nhiều." Bốn mắt nhìn nhau, Như Phong đau lòng nói, vừa rồi vừa bước vào gian phòng chỉ dám nhìn lướt qua Mộc Vấn Trần một cái, phát hiện y phục của hắn dường như có vẻ rộng hơn một chút, sau lại vì kiềm chế tình cảm của mình nên không dám nhìn hắn, lại luôn cảm thấy được tầm mắt của hắn ở trên người mình đảo quanh, làm cho trong lòng nàng nóng hầm hập.
"Nàng cũng vậy." Mộc Vấn Trần hôn nhẹ khóe miệng Như Phong, sờ sờ hông của nàng, lại nhìn khuôn mặt Như Phong, xoa xoa đôi mắt có quầng thâm của nàng, "Nghỉ ngơi không tốt." Trong lòng nghĩ đợi khi nào ra ngoài nhất định phải giúp nàng mát xa một chút.
Như Phong gật gật đầu: "Ta sợ chàng bị người ta đoạt đi rồi nên liền gấp rút lên đường." Trong lời nói có bất an, nhưng lập tức vui vẻ hẳn lên, nói: "Nhưng vẫn còn kịp lúc, trước kia ta đã nói với chàng, nếu ta yêu một người nam nhân nào, ta đây nhất định phải bảo vệ tình cảm của mình, ai cũng đừng nghĩ đến phá hư!" Hiện tại, nàng làm được. Vội vàng trở lại tướng quân phủ, còn chưa kịp cùng người nhà ôn chuyện, bản thân cũng chỉ tắm rửa rồi thay bộ y phục giản dị đến nơi yến hội, may mắn còn kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
LENG KENG HỒNG NHAN PHONG THÁI HÀNH THIÊN HẠ
عاطفيةCOP LẠI ĐỂ ĐỌC!!! Một lần ngoài ý muốn, hắn làm cho chính mình xuyên đến cổ đại, sống lại dưới hình dáng của hài tử! Hắn, là đích tôn duy nhất của Uy Vũ tướng quân. Thuở nhỏ: tám tháng bước đi vững chãi, một tuổi nói năng lưu loát, ba tuổi ngâm thi...