Chương 42: Tìm người

260 7 0
                                    

  Ngày thứ hai, Như Phong liền cùng Dục Tước đến Lạc Lâm viện đi tìm học trưởng của bọn họ.

"Tước ca ca, ngươi nói tại sao không phải hắn tới tìm ta, mà là ta đi tìm hắn đây?". Lòng Như Phong đầy khó hiểu, mắt thấy thời gian chỉ còn lại 20 ngày nhưng đối phương cũng không cấp bách. Như Phong không vội là bởi vì chỉ lo chuyện sư đệ, sư muội của nàng. Vậy chẳng lẽ đối phương phải lo chuyện khác?

"Không biết, chúng ta đi xem một chút là được." Dục Tước lại cười nói, vốn hôm nay Dục Tuyên muốn tới, chỉ là Như Phong nghĩ muốn nhân cơ hội cùng Dục Tước lấy lại cảm tình, cho nên liền đẩy Dục Tuyên sang nơi khác, điều này làm cho Dục Tuyên rất không vui, Như Phong cắt đất bồi thường một phen mới bằng lòng bỏ qua.

"Tước ca ca, không biết chúng ta có thể hay không nhìn thấy tiểu Ảnh?" Như Phong suy nghĩ một chút rồi hỏi, Ức Ảnh cũng là đệ tử của Lạc Lâm viện. Bất quá nếu xem tính cách hắn, phỏng chừng đối với trận đấu này sẽ không cảm thấy hứng thú, cho nên muốn gặp đến hắn. Uh, có chút khó khăn.

"Có lẽ là có thể, Lạc Lâm thư viện không phải là rất lớn, muốn tìm hắn cũng dễ dàng." Dục Tước vỗ vỗ bả vai Như Phong an ủi nói,.

Lạc Lâm thư viện cùng Phong Hiền viện tương đối giống nhau, trung gian chỉ cách 1 sân rộng thật to, cho nên bọn họ chỉ tốn hơn mười phút liền đi tới cửa Lạc Lâm viện.

Thông báo thủ vệ của viện, xuất ra bài tử của Phong Hiền viện, bọn họ rốt cuộc có thể tiến vào.

"Không nghĩ tới bên này cũng nghiêm khắc như vậy, vậy mà người ta còn nói Lạc Lâm viện rất dễ dãi." Như Phong cong lên miệng, đem bài tử thu vào trong lòng.

Dục Tước cười khẽ: "Chỉ là tương đối dễ dãi mà thôi, trên thực tế người của viện đều đã kiểm tra ra vào, vì an toàn của các học tử mà."

Như Phong dù không cam lòng ,không muốn gật đầu đồng ý cũng không thể làm gì khác.

Như Phong cùng Dục Tước đi vào đoạn đường, cũng muốn một ít thềm đá mới thượng như nhân gia viện, dọc theo đường đi phong cảnh cùng Phong Hiền viện không sai biệt lắm, chính là không có nhiều như vậy phong thụ.[chắc là cây cổ thụ]

Phong Hiền viện hơn vài phần khéo léo tinh xảo, Lạc Lâm viện thì hơn vài phần mộc mạc.

Trên đường trải qua rất nhiều học tử, bọn họ cũng mặc y bào màu lam,chỉ có Như Phong cùng Dục Tước mặc bạch y, cho nên bọn họ tại trong đám người nổi bật, hấp dẫn rồi đông đảo tầm mắt.

Như Phong ngăn một người trẻ tuổi thoạt nhìn rất hòa thuận: "Huynh đài, ta là Phong học trưởng Phong Hiền viện Úy Trì Như Phong, có việc tìm quý học trưởng thương lượng chuyện. Xin hỏi ta có thể ở nơi nào tìm được hắn?"

Thái độ Như Phong bân bân hữu lễ, thành khẩn cực kỳ, nhưng mặt người trẻ tuổi lại thoáng cái đỏ, hắn lắp bắp mà trả lời: "... Huynh đài, học trưởng chúng ta... Chúng ta..." Nói còn chưa nói hết, liền nhanh như chớp mà chạy, rồi vừa chạy vừa quay đầu lại nói, "Ngươi hỏi người khác đi."

Như Phong ngạc nhiên, nhìn Dục Tước, Dục Tước cũng kinh ngạc: "Vốn là nghe nói Lạc Lâm viện cùng Phong Hiền viện luôn luôn giao ác, nhưng là cũng không nghe nói qua loại tình huống này ha."

LENG KENG HỒNG NHAN PHONG THÁI HÀNH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ