Tuy đã nói là đồng ý cùng chuẩn bị tâm lý từ trước, nhưng đến hôm ngày ấy, Lâm Ngọc Lan rốt cuộc vẫn không kìm được nước mắt, Úy Trì Tùng thì chỉ lẳng lẳng đứng ở bên cạnh, thần sắc cũng vô cùng ảm đạm.
Ngoài đại môn của Úy Trí phủ là một trận hỗn loạn, tiếng khóc lóc thảm thiết văng vẳng khắp cả một con phố, khiến cho không ít người qua đường thất kinh hồn vía, ngay đến cả con chó lưu lãng cũng không dám bén mảng lại gần.
"Nương, tỷ tỷ, các người đừng khóc nữa, ta đây chỉ đi học nghệ mà thôi, đâu phải một đi không trở lại a." Trì Phong mặc nhất kiện áo vải màu xám, đỉnh đầu đội một chiếc mũ màu xanh nhạt, trên vai mang theo tay nãi, bên trong nhân tiện chứa vài bộ y phục cùng một ít ngân lượng, trên cơ bản gia sản của Úy Trì phủ đã bị nàng gom đi hết một phần ba rồi, muốn thêm nữa cũng không được, ôi, mẹ ơi nước mắt nhiều như vậy nhân tiện đủ cho nàng chết đuối a.
"Nhưng lần này ngươi đi lâu như vậy, bảo ta không lo lắng sao được? Ngươi dù thế nào đi chăng nữa vẫn là máu thịt của ta!" Nói đến đây Lâm Ngọc Lan thoáng chốc dừng lại rồi lấy chiếc khăn tay mà chặm nước mắt, Úy Trì Tùng không thể làm gì khác hơn là vỗ nhẹ lưng nàng vài cái trấn an.
Trì Phong bỗng nhếch miệng cười, dùng ánh mắt gian tà đầy ẩn ý nhìn song thân, thấp giọng nói: "Cha, nương, sau khi ta rời khỏi phủ các người có thể tùy ý mà thân mật rồi, không còn lo lắng bị ai phá rối nữa, như vậy hẳn phải cao hứng mới đúng chứ."
Lâm Ngọc Lan nghe xong lập tức trừng mắt liếc nhìn Trì Phong một cái, sau đó lớn tiếng mắng: " Tên tiểu tử này, nói năng xằng bậy gì thế? Ngay cả đến cả nương ngươi cũng dám trêu ghẹo à!" Nhưng khuôn mặt lại không khỏi ửng đỏ.
Tốt lắm, ít nhất là không tiếp tục rơi lệ nữa rồi, bây giờ chỉ hội phải an ủi một người nữa mà thôi.
"Tỷ tỷ, ngươi hãy mau nín đi, chờ khi ta học nghệ thành tài quay về chắc ngươi cũng đã trở thành một đại mỹ nhân rồi, đến lúc đó ta đây võ nghệ cao cường sẽ đi theo làm hộ hoa sứ giả, nếu ai dám khi dễ ngươi, ta nhân tiện giết chết không tha!" Trì Phong vừa nói vừa le lưỡi làm mặt quỷ, khiến Trì Tuyết đang khóc cũng phải bật cười.
"Sư phụ như thế nào vẫn còn chưa xuất hiện a?" Trì Phong đi tới trước mặt Úy Trì Hòe, khẩn trương hỏi. Nàng tâm lý chờ mong sư phụ sẽ thi triển khinh công xuất thần nhập quỷ mà bay đến, sau đó như một cơn lốc xoáy đem chính mình cuốn đi, để lại mọi người đứng phía sau trông theo, thật lãng mạn nga.
Úy Trì Hòe đứng thẳng người lên, vươn bàn tay to lớn đầy vết chai sần, êm ái mà vuốt ve khuôn mặt bầu bĩnh của Trì Phong, thở dài: "Rất nhanh thôi, hắn mấy ngày hôm trước đã dùng bồ câu đưa tin cho ta, báo nội trong ngày hôm nay sẽ đến nơi." Vừa nói vừa thuận tiện giúp Trì Phong sửa sang lại y phục cho chỉnh tề.
"Gia gia, ngươi hảo bảo trọng thân thể." Nhìn khuôn mặt già cỗi dày dặn phong sương của gia gia, nghĩ hắn cả một đời chinh chiến trên sa trường uy danh vang dội, không biết đã bao nhiêu lần vào sinh ra tử, rốt cuộc lại bị hài tử của chính mình lừa gạt, khiến cho Trì Phong trong lòng không khỏi cảm thấy áy náy.
BẠN ĐANG ĐỌC
LENG KENG HỒNG NHAN PHONG THÁI HÀNH THIÊN HẠ
RomanceCOP LẠI ĐỂ ĐỌC!!! Một lần ngoài ý muốn, hắn làm cho chính mình xuyên đến cổ đại, sống lại dưới hình dáng của hài tử! Hắn, là đích tôn duy nhất của Uy Vũ tướng quân. Thuở nhỏ: tám tháng bước đi vững chãi, một tuổi nói năng lưu loát, ba tuổi ngâm thi...