Sáng hôm sau, Như Phong bắt đầu thức dậy rửa mặt, chải đầu rồi như thường lệ đến võ đường.
"Như Phong, mọi việc chuẩn bị thế nào rồi ?" Úy Trì Hòe Dương vừa triển khai quyền pháp vừa hỏi.
"Ổn thỏa rồi, không cần chuẩn bị gì nữa." Như Phong uể oải đáp.
Úy Trì Hòe Dương nhíu mày lại, không nói gì thêm.
Mọi người cùng dùng xong điểm tâm, liền tự trở về phòng.
Như Phong ăn mặc bình thường như mọi ngày, thanh sam với ống tay áo rộng, bên hông cài đai lưng bình thường, chỉnh sửa thêm mái tóc là xong.
Ngược lại, Úy Trì Như Tuyết sáng sớm đã tô tô vẽ vẽ, thử hết bộ này đến bộ khác.
Đúng giờ, hai người đồng loạt bước ra khỏi phòng tề tụ tại cổng lớn.
Nhìn Như Tuyết một thân lam sắc, Như Phong nở nụ cười, trên đầu nàng ta được điểm trang sức ngọc bích, ngọc sáng chói mà tinh xảo, sau đầu búi tóc cao, hoa tai ngọc hơi lay động, sau tai thắt bím kéo dài ra trước ngực đến hông, tóc mai hai bên ôm bầu má, tựa vầng trăng non, xinh đẹp tuyệt trần, thoạt nhìn như mười bảy, mười tám.
Rất biết cách ăn mặc a! Như Phong thở dài: "Nụ cười lấy lệ, mắt phượng phiền muộn, này phảng phất giai nhân xa vời, thanh nhã tuyệt thế, làm người ta càng muốn thương yêu!"
Như Tuyết vừa nghe, không hờn giận nhìn thoáng qua Như Phong, nói: "Đệ đệ nói năng ngọt xớt."
Như Phong cười hắc hắc, nhìn sang Úy Trì Hòe Dương vội vàng thu lại nụ cười, giả bộ bộ dáng đứng đắn.
"Tiểu tử ngươi sao lại ăn mặc thế này?" Úy Trì Hòe Dương trừng mắt nhìn đầu tóc Như Phong tiêu dao (không cột gọn gàng) liền nói: "Ngươi là quân nhân vì cái gì lại ăn mặc như là thư sinh hả?"
Như Phong xoa xoa hai gò má, nói: "Gia gia, con từ trước giờ vẫn là thư sinh, hơn nữa người không thấy bộ dạng con rất giống thư sinh sao? Còn nữa, hiện tại đa số nữ tử đều yêu thích vẻ thư sinh." Ai, cảm nhận giữa gia gia và mình có vẻ khác xa quá. Với lại, hôm nay mình vốn không vì lợi ích cá nhân mà quay về nên không cần ăn mặc tỉ mỉ. Chính yếu là phải tự làm xấu bản thân nhưng Như Phong lại không xuống tay được, cho nên cũng chỉ có thể để bình thường như mọi khi, tuy nhiên chất liệu trang phục là hàng thượng thừa (hàng cao cấp), đầu tóc cũng chỉnh tề hơn nha.
Úy Trì Hòe Dương nhất thời chau đôi mày muối tiêu rậm lại nhưng không nói gì.
Bên cạnh ông, Lâm Dĩ Lam cùng Úy Trì Tùng cũng ngạc nhiên nhìn Như Phong, nàng chỉ mỉm cười, nói: "Cha nương yên tâm đi."
"Thời gian không còn sớm, mau đi đi, nhớ những lời các ngươi đã nói hôm qua đấy." Úy Trì Hòe Dương nhắc, nhìn lướt qua xe ngựa và kiệu đã chuẩn bị chu đáo.
Như Phong cùng Như Tuyết gật gật đầu, chuẩn bị rời đi.
Đột nhiên truyền tới thanh âm chim hót, mọi người theo tiếng chim nhìn lên, đều nhíu mày lại, chỉ thấy trên mái hiên một con quạ đen.
Như phong liền hét lên: "Đúng là quạ đen! Trời ạ, ta muốn thấy từ lâu lắm rồi.
"Như Phong!" Lâm Dĩ Lam khẽ quát một tiếng, không hờn giận nhìn nàng. Quạ đen a, sáng sớm liền thấy nó, khẳng định không có cái gì tốt, Phong nhi thấy thế còn hưng phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LENG KENG HỒNG NHAN PHONG THÁI HÀNH THIÊN HẠ
RomansaCOP LẠI ĐỂ ĐỌC!!! Một lần ngoài ý muốn, hắn làm cho chính mình xuyên đến cổ đại, sống lại dưới hình dáng của hài tử! Hắn, là đích tôn duy nhất của Uy Vũ tướng quân. Thuở nhỏ: tám tháng bước đi vững chãi, một tuổi nói năng lưu loát, ba tuổi ngâm thi...