Chương 34: Hoài nghi

357 8 0
                                    

"Trì Phong, mặc kệ như thế nào đi chăng nữa, ngươi sau này cũng tuyệt đối không được lui tới những nơi bướm hoa như vậy!" Tuy biết rằng Trì Phong không có làm ra những chuyện gì vượt rào, bất quá Dục Tước vẫn cảm thấy cần phải nhắc nhở hắn thêm một lần nữa.

Trì Phong bĩu môi, trả lời cho có lệ: "Tốt lắm, tốt lắm, đã nghe thấy rồi, hiện tại cũng không sớm, chúng ta cũng nên nhanh chóng trở về ngủ đi."

"Lùn đông qua, ngươi nhất định phải nhớ kỹ, lần sau nếu để cho chúng ta phát hiện ngươi lại trốn đi cái địa phương kia, vậy thì ngươi hãy nhân tiện giữ gìn cẩn thận đôi chân của mình nga!" Dục Tuyên hung tợn mà cấu véo gương mặt của Trì Phong.

Ách, rốt cuộc chuyện này có liên quan gì đến bọn họ cơ chứ? Trì Phong âm thầm đảo mắt, đồng thời giả vờ như không có nghe thấy.

"Như thế nào? Lại muốn giả vờ không có nghe thấy à?" Dục Tuyên một tay ôm chặt lấy bả vai nhỏ gầy của Trì Phong, còn tay kia thì nắm lấy cằm của nàng mà xoay về phía mình.

Đến nước này, Trì Phong cũng không thể làm gì khác hơn cho nên đành phải ngoan ngoãn nói: "Tốt lằm, tốt lắm, đã nghe được, Tuyên ca ca trước hãy mau buông tay."

Sau khi đã hung hăng hăm dọa thêm một hồi lâu, Dục Tuyên mới chịu buông tay, rồi nói tiếp: "Trì Phong à, thân thể của ngươi thật sự là quá gầy yếu, cũng không biết đã có phát dục hay chưa?"

Trì Phong trong lòng thầm cười khẩy, dù sao bản thân nàng vẫn là nữ nhi, cần cao to vạm vỡ như hắn để làm chi?

"Bất quá làn da của ngươi thật tốt, so với nữ nhân còn muốn tốt hơn rất nhiều, vừa mềm mại lại vừa mịn màng, tựa hồ như món đậu hũ chúng ta vừa mới ăn hôm nay nga." Dục Tuyên đột nhiên chuyển đề tài, khiến cho Trì Phong đứng ở bên cạnh bất giác có điểm run rẫy.

Chỉ với một câu nói này, liền nhân tiện đem tầm mắt của tất cả mọi người đang có mặt tại nơi đây tập trung vào khuôn mặt của Trì Phong, lúc bấy giờ nếu tái quan sát kỹ một chút sẽ có thể dễ dàng nhận ra những đường nét trên khuôn mặt Trì Phong hết sức nhu hòa, thêm vào đó dưới ánh sáng chập chờn của những ngọn nến xung quanh càng khiến cho nàng có vẻ càng thêm vẻ dịu dàng huyền ảo.

Trì Phong cả kinh, vội vàng lớn tiếng reo lên: "Tuyên ca ca quả thật rất đáng ghét, nhân gia làn da tốt một chút liền bị hồ nghi, vậy chẳng lẽ nam nhân ai nấy làn da cũng giống như ngươi sấn sùi thô ráp cả hay sao? Các ngươi như thế nào lại không hồ nghi Vân Thiên Trạch, hắn so với chúng ta càng giống nữ nhân hơn nga!"

Lúc bấy giờ tầm mắt của mọi người lại nhanh chóng chuyển hướng sang Vân Thiên Trạch, Vân Thiên Trạch mập mờ cười: "Trì Phong, ngày đó ngay lần đầu tiên gặp mặt, ngươi chẳng phải là đã đem ta sờ soạn qua một lần rồi ư? Ta rốt cuộc là nam hay là nữ ngươi vẫn còn chưa rõ nữa sao?"

Tầm mắt của mọi người vừa lại chuyển sang người Trì Phong, Trì Phong cũng bắt chước theo Vân Thiên Trạch mập mờ cười: "Đúng vậy, làn da đó, cảm xúc đó, ôi, cho dù từ trước cho đến nay ta vẫn chưa từng đụng chạm qua nữ nhân, nhưng cũng có thể biết đó là cực phẩm nga!"

LENG KENG HỒNG NHAN PHONG THÁI HÀNH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ