Trên đường Như Phong cưỡi ngựa về nhà, ngay cả đấu lạp cũng không đội, Chu Tiền vẫn theo sát ở phía sau.
Mặt trời chiều ngã về phía tây, thiếu niên trang phục màu xanh cưỡi ngựa như bay, quần áo phất phơ, tóc đen tung bay, phong thái nhanh nhẹn.
Trong phòng trọ chữ thiên sang trọng nhất kinh thành, có một nam tử đang tựa người vào lan can thấy được thiếu niên ấy cưỡi ngựa vội vã đi qua, tuy chỉ nhìn thoáng qua nhưng lại mở to hai mắt nhìn.
Một lúc sau, nam tử ấy cười, cười đến phong tình vạn chủng. Ha ha, Như Phong, chúng ta thật là có duyên, trong vòng một ngày gặp nhau hai lần, cho nên ngươi là của ta rồi.
Trong Vô Trần cư, Mộc Vấn Trần nhìn tin tình báo trên tay: Tam hoàng tử cường chế ôm lấy công tử, công tử không chịu khuất phục. (má ơi, Chu Tiền hay Chu Hậu nhiều chuyện ghê)
Trong ánh mắt không khỏi hiện lên hàn quang, Dục Tuyên, ngươi thật sự cho rằng ta không dám động thủ sao?
Sau khi cơm nước buổi chiều xong, Như Phong cũng rất buồn chán, lúc sáng nay Túy Nguyệt đã nói là đi ra ngoài, cho nên bây giờ có muốn tìm người trong phủ trò chuyện thì chỉ có Như Tuyết. Nhưng mà bản thân mình lại không muốn cùng Như Tuyết nói chuyện nữa, hôm nay trước buổi cơm chiều đã bị nàng ta vặn hỏi rất lâu. Hơn nữa, bây giờ đề tài nói chuyện cũng chỉ có thể là Dục Tước, trừ chuyện đó ra thì là khoảng lặng. Hai người có vẻ như không có hứng thú chung một đề tài.
Ôi! Như Phong thở một hơi dài, buông quyển sách trên tay xuống, một tay chống cằm, tay kia thì đặt trên bàn. Thật sự là rất nhàm chán mà, không ai chơi với mình hết. Bây giờ đọc sách cũng chẳng muốn xem, ôi, Vấn Trần ở nơi nào? Chỉ có hắn ta tìm đến mình, nhưng mình lại không tìm được hắn, cho nên bây giờ nghĩ muốn bồi dưỡng tình cảm hai người cũng không được.
"Ôi, Vấn Trần, nếu ngươi không đến, ta sẽ quên ngươi đó." Như Phong thì thào tự nói, nhìn ánh nến đang cháy, lộ ra nụ cười ngẩn ngơ.
Cửa sổ được kéo ra khẽ khàng, một bóng người màu trắng nhẹ nhàng tiến vào.
Như Phong đột nhiên quay đầu lại, quả nhiên nhìn thấy Mộc Vấn Trần đang mỉm cười với nàng.
Như Phong vội vàng chạy qua, thoáng chốc xà vào lòng của hắn, thấp giọng nói: "Sao chàng lại tới đây? Ta còn tưởng rằng chàng không đến."
Mộc Vấn Trần tươi cười, hôn vào tóc Như Phong, nhẹ giọng nói: "Ta biết nàng nghĩ tới ta, cho nên ta tới đây."
Như Phong nghe vậy đấm nhẹ vào hắn, nói: "Nói bậy, đừng cho là ta không biết chàng sắp đặt người bên ta."
Mộc Vấn Trần nhẹ nhàng cười, buông giỏ đồ trong tay xuống, sau đó một tay ôm Như Phong, một tay đóng cửa sổ lại, Như Phong ôm cổ hắn, miệng lập tức đưa tới, không ngờ Mộc Vấn Trần phản ứng rất nhanh, ôm Như Phong càng chặt thêm, hôn nàng càng thêm cấp bách điên cuồng, cơ hồ không giống vẻ ôn nhu của hắn bình thường.
Như Phong vui vẻ đón nhận, đối với Vấn Trần, nàng rất tin tưởng cũng rất vui mừng, cho nên nàng không chút do dự đón nhận tất cả từ Vấn Trần.
BẠN ĐANG ĐỌC
LENG KENG HỒNG NHAN PHONG THÁI HÀNH THIÊN HẠ
عاطفيةCOP LẠI ĐỂ ĐỌC!!! Một lần ngoài ý muốn, hắn làm cho chính mình xuyên đến cổ đại, sống lại dưới hình dáng của hài tử! Hắn, là đích tôn duy nhất của Uy Vũ tướng quân. Thuở nhỏ: tám tháng bước đi vững chãi, một tuổi nói năng lưu loát, ba tuổi ngâm thi...