Sau khi đã rời khỏi phòng, Trì Phong nhân tiện chạy vội đến phòng bếp của thư viện để lấy thêm một ít gia vị cùng một ít vật liệu, tiếp đó liền nhanh chóng thi triển kinh công mà thẳng tiến đến phía sau núi.
Trì Phong kinh nghiệm vốn phong phú, hơn nữa thân thủ lại cực nhanh, cho nên chỉ trong chốc lát đã đến phía bên kia núi rồi, hoàn lại còn bắt được vài sơn kê (gà rừng), đắng đo suy nghĩ một hồi lâu nàng quyết định thả chạy hai con nhỏ, độc lưu lại bốn con to béo nhất mà thôi.
Khi đã sơ chế xong các vật liệu và chuẩn bị gia vị, Trì Phong dùng một tấm lá sen lớn bọc kỹ sơn kê, ở phía bên ngoài còn trét thêm một lớp bùn dày, cứ như vậy quăng nó vào trong đống lửa mà không cần trông nom gì thêm, sau đó nàng mới thư thái loạn dạo vài vòng, nhân tiện điều tra hoàn cảnh chung quanh, không nghĩ tới chính là lại hội phát hiện ra dấu vết của một vài đống lửa, Trì Phong bất giác mỉm cười, phỏng chừng có một người nào đó cũng giống như nàng không nhịn đói được, cho nên đành phải ra đây đánh dã (săn bắn).
Du ngoạn chung quanh một hồi lâu, nàng nhanh chóng quay trở về chỗ ban đầu rồi dùng nhánh cây khều tu bùn sơn kê từ trong đống lửa ra, gõ nhẹ lên nó vài cái, nghe xong thanh âm, liền cao hứng nói: "Ha ha, vậy là sắp được rồi!"
Chờ thêm một lát nữa, rốt cuộc món ăn cũng đã hoàn thành xong, lúc này Trì Phong mới dùng nước ở dòng suối nhỏ gần đó để dập tắt lửa, đồng thời từ trong người vội vàng lấy ra một miếng vải rách đã được chuẩn bị từ trước nhất nhất bọc lại cẩn thận, tâm trạng hết sức phấn khởi mà quay trở về.
Sau khi đã xác định được vị trí của ký túc xá, Trì Phong trước tiên bỏ chiếc bọc vải xuống, tiếp theo đó liền tung người nhảy lên một ngọn cây ngay sát bờ tường, đánh giá tình hình xung quanh, tốt lắm hoàn toàn không có một bóng người, vì vậy nàng ngay lập tức khinh phiêu phiêu đáp xuống mặt đất rồi cầm lấy chiếc bọc vải nghênh ngang tiến vào.
Giờ phút này trên gương mặt Trì Phong lộ ra một nụ cười đắc ý, xem ra đã an toàn rồi, căn cứ theo giáo quy của Phong Hiền viện, tuyệt đối nghiêm cấm các đệ tử săn bắt những tiểu động vật hoang dã ở phía sau núi, do đó nếu như bị bắt gặp chắc chắn sẽ rất phiền toái nga.
Vừa mới bước chân vào cửa phòng, Trì Phong đã trông thấy Dục Tước đang ngồi ngay ngắn trên thư bàn của Dục Tuyên, Vân Thiên Trạch có điểm khó coi hơn một chút là nửa nằm nửa ngồi trên chiếc thư bàn còn lại, Dục Tuyên lúc bấy giờ thì đã hoàn toàn kiệt sức mà nằm dài trên chiếc giường lớn.
Trông thấy Trì Phong đẩy cửa tiến vào, ba bức tượng điêu khắc kia ngay tức thì liền sống lại, nhìn nàng chờ đợi.
Trì Phong sau khi đã đóng cửa cẩn thận, nhe răng cười toe toét: "Hắc hắc hắc, lại đây xem ta đem cái gì tốt về cho các ngươi đây?"
Ba người nọ nghe thấy thề vội vàng vây quanh lấy Trì Phong, ánh mắt khẩn trương cùng chờ mong hướng về phía chiếc bọc vải Trì Phong đang cầm trên tay. Chỉ đợi có thế Dục Tuyên liền nhân tiện giật phắt một cái, rồi nhanh chóng mở nó ra, ở bên trong hoàn lại chỉ trông thấy bốn cục bùn đang nằm ngoan ngoãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LENG KENG HỒNG NHAN PHONG THÁI HÀNH THIÊN HẠ
Storie d'amoreCOP LẠI ĐỂ ĐỌC!!! Một lần ngoài ý muốn, hắn làm cho chính mình xuyên đến cổ đại, sống lại dưới hình dáng của hài tử! Hắn, là đích tôn duy nhất của Uy Vũ tướng quân. Thuở nhỏ: tám tháng bước đi vững chãi, một tuổi nói năng lưu loát, ba tuổi ngâm thi...