Mở laptop lên, Du Tư Nhạc vào khung tìm kiếm, gõ ra ba chữ 'Du Lăng Thần', trên trang web nhanh chóng xuất hiện nhiều tin tức lớn.
Du Lăng Thần, sinh ra ở thành phố C, là người nắm quyền tập đoàn Du thị.
Du Tư Nhạc lướt qua vài lần, ngoài ý muốn nhìn thấy một trang tin tức có lượt xem không cao, Xem ra, chắc là tuần san tin tức tám nhảm.
"Trong anh em nhà họ Du, có một người là đứa nhỏ được nhận nuôi, tin tức cụ thể xin tiếp tục xem bên dưới."
Du Tư Nhạc di chuyển trang web xuống phía dưới, ai ngờ lật sang vài trang, không nhìn thấy được tin tức của anh em họ, chỉ đăng mỗi tin một minh tinh nhỏ gây ra chuyện xấu.
Nhớ đến những lời nói của dì Lưu, trong lòng Du Tư Nhạc dần dần dễ chịu một chút.
Ít nhất Du Tư Nhạc không có tới mức yêu anh trai ruột của mình.
Sau này, nhất định phải giữ khoảng cách với Du Lăng Thần.
Ngoài cửa trong, bóng đêm yên tĩnh mịt mùng, trên trời đầy ánh sao sáng lấp lánh.
Du Tư Nhạc nằm trên giường lăn qua lộn lại vẫn không ngủ được, có chút tò mò suy nghĩ... rốt cuộc ai là người thu dưỡng đứa nhỏ? Nhất định là không phải Du Lăng Thần, người đàn ông này hiện tại là tổng giám đốc của tập đoàn Du thị, toàn bộ tài sản khổng lồ của gia đình đều do một tay anh quản lý.
Nhà họ Du không có đạo lý chắp tay cho người ngoài vào quản lý công việc của gia đình.
Vì vậy mình mới được nuôi dưỡng sao?
Ở nhà bồi dưỡng vài ngày, cả ngày ngoài việc ăn và ngủ, cuộc sống không khác gì một con lợn.
Cầm điều khiển từ xa trong tay, Du Tư Nhạc nhàm chán đổi kênh ti vi để giết thời gian.
Thấy dì Lưu cởi tạp dề, đi ra ngoài, cô lập tức đứng lên, ném điều khiển ti vi trên ghế sô pha.
"Dì Lưu, con và dì ra ngoài đi dạo."
"Tôi ra ngoài mua đồ ăn, không phải đi chơi, nếu tiểu thư ở nhà nhàm chán, có thể xem ti vi, tôi đi rồi sẽ trở lại." Dì Lưu xoay người mang giày vào.
Phim truyền hình có gì hay? Du Tư Nhạc tâm lý không phải là một người mười sáu mười bảy tuổi, tâm lý của cô là người trưởng thành, cô không có hứng thú đối với những phim tình cảm Hàn Quốc.
Nhanh chóng chạy lên quầy giày phía trước, lấy một đôi giày mang vào, mặc kệ cho dì Lưu ngăn cản, cô tìm cách chạy ra ngoài.
Một thời gian dài không ra ngoài dạo phố, Du Tư Nhạc cảm thấy trên người đều móc meo theo thời gian.
"Bệnh của con cũng không nặng lắm, là chó thì phải dẫn ra ngoài đi dạo, huống chi còn là người nha. Con còn có thể xách giúp dì Lưu vài cái túi to, thêm một người giúp đỡ thì được nhiều hơn, nói không chừng có thể nhanh chóng trở về nấu ăn."
"Cái gì mà chó với người, tiểu thư đừng ví dụ loạn như vậy." Nghe cô nói chuyện lộn xộn, dì Lưu dở khóc dở cười.
Ngôi biệt thự được xây dựng ở lưng chừng núi, vùng này không có trạm xe buýt, cũng không có một chiếc xe tắc xi. Nhà họ Du có lái xe tư nhân, chỉ cần gọi một cuộc điện thoại, gọi là đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomanceThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...