"Tiểu Nhạc, ngồi xuống ăn cơm đi, em ở trong phòng bếp bận rộn cả buổi rồi, còn không đói bụng sao?"
Trịnh Thiếu Hoa làm cho người ta có cảm giác đang chìm đắm trong vui sướng, khóe miệng cô nở nụ cười yếu ớt, mặt lộ ra tia ôn nhu, coi như cho dù đả kích anh ta thế nào, anh ta cũng không tức giận.
Trai đẹp là sinh vật có tác dụng dưỡng mắt, mà Trịnh Thiếu Hoa là điển hình của loại này. Chỉ cần nhìn thôi, tâm tình sẽ tốt lên nhiều.
Về phần anh trai nhà mình? Nhất định là người đẹp nhất trong những trai đẹp, phá hủy hình tượng anh ấy là lúc khuôn mặt lạnh lẽo, hơi thở tản ra cả người lạnh như băng, tuyên cáo với mọi người – người lạ đừng đến gần. Ngồi ở chỗ đó, giống như ngọn núi băng. Ai dám yêu thích chứ?
Cái bàn cũng lớn, Du Tư Nhạc tìm vị trí cách xa Du Lăng Thần nhất. Mà ở vị trí này, vừa đúng ngồi bên cạnh Trịnh Thiếu Hoa.
Trịnh Thiếu Hoa gắp thức ăn cho cô.
"Tiểu Nhạc, ăn nhiều một chút, nhìn em mình gầy chỉ còn da bọc xương, lần sau lại phát bệnh, cẩn thận tôi sẽ không chữa trị cho em."
Du Tư Nhạc nói một tiếng cảm ơn, rồi cúi đầu ăn cơm.
Hai người động tác thân mật, một chút cũng thu hết vào mắt Du Lăng Thần. Không biết vì sao, anh nhìn gương mặt tuấn tú của Trịnh Thiếu Hoa, lần đầu tiên cho rằng rất đáng đánh đòn, thậm chí quyết định sau này không mang tên này về nhà nữa.
Lúc ý nghĩ này hiện ra trong đầu, làm Du Lăng Thần khiếp sợ một trận. Trước kia, anh hận không thể đẩy Du Tư Nhạc cách xa mình, hôm nay lại không hài lòng khi người đàn ông khác thân mật với cô. Là vì sao? Chẳng lẽ bởi vì trong mắt Du Tư Nhạc thiếu đi một phần cố chấp điên cuồng đối với anh?
Trên bàn ăn, chỉ có Trịnh Thiếu Hoa là nói chuyện không ngừng, thường hỏi Du Tư Nhạc vài câu về sức khỏe của cô. Sau đó còn nắm lấy tay Du Tư Nhạc, kiểm tra xem miệng vết thương khép lại thế nào.
"Anh Trịnh phải đi rồi sao? Có muốn gọi lái xe đến đưa anh đi không?" Dù sao tính mạng của bản thân cũng là do đối phương cứu trở về, Du Tư Nhạc đã sớm đóng lên trán của Trịnh Thiếu Hoa cái dấu "dễ thân cận". Sau một bữa cơm, xưng hô tự động chuyển từ 'Bác sĩ Trịnh' sang thành 'Anh Trịnh', cũng không ngờ lại gọi rất thuận miệng.
"Không được, nhà tôi ở gần đây, 20 phút là đến, không cần phải phiền phức như vậy."
Anh ta vẫy tay với Du Tư Nhạc, rồi nhìn về phía Du Lăng Thần nói.
"Du thiếu, tôi về trước, có chuyện gì liên lạc qua điện thoại."
Gần đây? Du Tư Nhạc nắm lấy điểm quan trọng trong lời nói của anh ta, xem ra Trịnh Thiếu Hoa không phải là bác sĩ bình thường. Ở khu tấc đất tấc vàng này, chỉ có tiền tài không thể đến khu biệt thự này được, cần phải có địa vị nhất định trong xã hội.
Sau này Du Tư Nhạc mới biết được, Trịnh Thiếu Hoa là người đàn ông có danh tiếng, tuổi còn trẻ đã làm viện trưởng một bệnh viện lớn. Nhà họ Trịnh là gia đình bác sĩ tiếng tăm lừng lẫy, mấy đời đều theo ngành y, không chỉ anh ta, mà cha mẹ anh em của anh ta, thậm chí là cô cậu, tất cả đều là bác sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomanceThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...