Có lẽ phát hiện sự phẫn nộ giữa hai người ngày càng cao, vài nhân viên nắm chặt tay Thích Nghi Thụy, kéo anh ta ra xa.
Bộ phim vừa mới quay, lúc này thay đổi người, cũng không có ảnh hưởng gì. Về phía truyền thông khó có vẻ thuyết phục hơn, vì sáng nay tin tức nam chính được công bố ra ngoài là Thích Nghi Thụy, giữa đường đổi người, khó tránh khỏi phải giải thích một lần.
"Tổng giám đốc Du, cậu muốn tìm ai đến diễn?" Đạo diễn Vệ trừ bỏ thở dài ra cũng không làm được những thứ khác.
Du Lăng Thần liếc mắt nhìn Du Tư Nhạc, tạm thời không trả lời câu hỏi của ông ta.
"Kịch bản bộ phim ở đâu? Cho tôi xem một chút."
Đạo diễn Vệ cầm lấy một quyển sách trên bàn, đưa cho Du Lăng Thần.
"Tổng cộng có mười tám tập, lúc này vừa mới bắt đầu."
Du Lăng Thần gật gật đầu, mở kịch bản ra xem.
Ngay trang mười sáu, Du Lăng Thần nhìn thấy "nụ hôn kích tình", đôi mắt lóe lên ý cười.
"Lúc quay phim, là hôn thật hay hôn giả?"
Dường như không ngờ Boss sẽ hỏi chuyện này, đạo diễn Vệ sửng sốt.
"Bình thường cảnh này là hôn giả, nhưng vì để cho phim càng như thật, tôi đề nghị diễn giả thành thật!"
Bốn chữ cuối cùng khắc sâu vào đầu Du Lăng Thần, ánh mắt anh chuyển sang Du Tư Nhạc đang đứng bên cạnh, ánh mắt rơi vào đôi môi đỏ hồng của cô.
Chỗ thuộc về anh, sao có thể để người khác chạm vào?
"Diễn sao?" Du Lăng Thần vừa đọc kịch bản, vừa hỏi.
Vấn đề anh hỏi, thật sự rất kỳ lạ, làm Vệ Hâm trở tay không kịp.
"Diễn chỉ là làm dáng một chút, chỗ quan trọng nhất sẽ được che chắn, có thể xuất hiện trên màn ảnh là được."
Trong lòng Du Lăng Thần có thêm sự hiểu biết mới về đoàn làm phim.
"Tổng giám đốc Du, việc này có vấn đề gì không?" Người nào quay phim, so sánh nhiều như vậy sao? Huống chi trong lúc quay phim, khó tránh việc va chạm.
"Không có vấn đề gì." Du Lăng Thần bình tĩnh phun ra những lời này, đôi mắt lóe lên.
"Bộ phim này, tôi diễn."
Cái gì? Những lời này làm cho tất cả mọi người rơi vào trầm mặc.
Hôm nay tổng giám đốc Du thật lạ, nói chuyện kỳ lạ, hành động kỳ lạ, làm ra những quyết định cũng rất kỳ lạ!
"Anh hai, anh làm cái quỷ gì vậy?" Du Tư Nhạc kéo kéo góc áo anh, trong ánh mắt tràn đầy khó hiểu, nhỏ giọng hỏi.
"Đột nhiên có hứng thú đối với việc quay phim." Du Lăng Thần từ trong ra ngoài nhìn không ra hỉ nộ.Du Tư Nhạc mấp máy môi, kết nối những lời Du Lăng Thần đã nói lại. Đầu tiên là hỏi hôn thật hay hôn giả, sau đó là cảnh diễn, bây giờ còn nói tự mình quay phim? Chẳng lẽ anh hai cảm thấy hứng thú đôi với ảnh diễn hôn môi, mới muốn nhận kịch bản bộ phim này?
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
Lãng mạnThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...