Du Tư Nhạc là bị người khác đánh thức, cô mở mắt ra, nhìn thấy anh hai đang ngồi trên ghế sô pha nhìn mình.
"Họp xong rồi hả?" Hai tay vô ý xoa xoa hai mắt nhập nhèm ngái ngủ, bộ dạng này đáng yêu nói không nên lời, nếu dùng những từ ngũ lưu hành trên mạng internet để hình dung, nhưng vậy chính là... Có thêm một chút đáng yêu.
Du Lăng Thần nhìn em gái mình, càng nhìn càng thấy thích.
"Trước tiên uống thuốc đi." Du Lăng Thần cầm mấy viên thuốc trong tay, bưng một ly nước đến trước mặt Du Tư Nhạc.
Du Tư Nhạc không chút nghĩ ngợi, lấy vài viên thuốc đưa vào miệng, uống hai ngụm nước, nuốt tất cả vào bụng.
"Em ở lại đi, tôi thu dọn văn kiện một chút, đưa em đến bệnh viện truyền nước biển."
"Bây giờ em tốt hơn nhiều rồi, đến trường lên lớp sẽ không có vấn đề gì." Du Tư Nhạc xiêu xiêu vẹo vẹo đứng lên, không rõ vì sao đầu đau một chút, rất nhẹ, trên cơ bản không có vấn đề gì. Theo lẽ thường, bị cảm cúm phát sốt sao có thể đau đầu? Nhiều lắm là choáng váng.
"Đừng cậy mạnh, bên trường học tôi đã xin nghỉ phép cho em rồi. Em từ nhỏ đến lớn bị bệnh không biết bao nhiêu lần, sức đề kháng của em, không đến bệnh viện kiểm tra một chút, không chừng sẽ nằm viện vài ngày." Tuy rằng trước kia Du Lăng Thần không có quan tâm chăm sóc cô, nhưng lại thường xuyên nghe người hầu báo cáo tình hình của cô.
Du Tư Nhạc nhíu nhíu mày, không ngờ mình lại được cưng chiều như vậy.
Nghĩ lại kiếp trước, quanh năm suốt tháng cô chưa từng bị cảm cúm.
"Ông chủ, có phần văn kiện cần ngài ký tên."
Một cô gái dáng vẻ thướt tha đi đến, trong tay cô ta cầm một tập văn kiện, lúc đi rất phong tình lạm chủng.
Du Tư Nhạc mở to hai mắt nhìn thẳng vào cô ta.
Lúc nãy bởi vì bị cảm sốt choáng váng, nên không quan sát kỹ cách ăn mặc của cô thư ký này.
Lúc này vừa nhìn thấy, Du Tư Nhạc nuốt nuốt nước bọt. Mùa hè thật là nóng bức, nắng sáng có thể phơi khô chết người. Nhưng mà... Cô ta ăn mặc cũng rất mát mẻ đi.
Hơi xoay người một chút, một phần ngực hở lớn lộ ra trước mặt người khác.
Còn có chiếc váy ngắn này...
Đây là xích loã quyến rũ người khác mà!
Trong đầu hiện lên một đoạn gian tình "tổng giám đốc và tiểu thư ký", cái gì mà tình yêu văn phòng, cái gì mà quy tắc ngầm của công ty, cái gì mà thư ký dụ dỗ cấp trên, thăng cấp tình nhân.
Du Tư Nhạc suy nghĩ lung tung lên.
"Tiểu Nhạc, em đang nhìn cái gì vậy?" Du Lăng Thần vừa ký tên xong, nhìn thấy em gái mình nhìn thư ký đến ngẩn người.
Theo ánh mắt cô nhìn qua, chỗ anh dừng lại chính là bộ ngực lộ ra một mảng lớn của thư ký Bành.
Giọng nói Du Lăng Thần ngày càng lại, anh hô lớn.
"Tiểu Nhạc."
Tiếng nói lạnh lẽo này làm Du Tư Nhạc giật thót mình, cũng thu hồi tầm mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomantikThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...