Cách cư xử vừa rồi của Du Tư Nhạc vừa rồi với cô lúc bình thường như thể hai người khác nhau. Nếu không phải gương mặt của cô không thay đổi thì bọn vệ sĩ cũng sẽ vì thế mà không nhận ra đây là tiểu thư của bọn họ.
Nhìn ra sự hoài nghi trong lòng của đám vệ sĩ, Du Tư Nhạc nhe răng cười.
"Đó là tôi giả vờ. Sao? Giống không? Có giống với khí phách của chị cả băng đảng xã hội đen trong phim không?"
Giả vờ?
Bị dọa bởi ba chữ này (gốc là 装出来 = giả vờ ra)? Đám vệ sĩ thầm nghĩ, vậy thì thật quá hay.
Ngồi lên xe, Tiểu Vương quay xe đi.
Du Tư Nhạc xoa xoa mi tâm, cảm thấy nhiệt độ trên trán càng ngày càng cao.
"Tiểu Vương, lái xe tới bệnh viện An Khang đi."
Bệnh viện An Khang là bệnh viện mà Trịnh Thiểu Hoa quản lý.
"Tiểu thư, cô khó chịu?" Tiểu Vương thấy sắc mặt cô trắng bệch, tay cầm lái còn mắt thì nhìn về phía kính chiếu hậu.
"Đừng nói cho anh hai biết. Tôi tới bệnh viện tìm anh Trịnh lấy chút thuốc uống, chắc không có gìđđáng ngại đâu." Nhất định là do không cởi quần áo ướt ra kịp nên mới làm hại cô bị cảm mà phát sốt.
Tiểu Vương lấy điện thoại di động ra, vẫn muốn báo cho boss một tiếng.
Du Tư Nhạc nhìn hành động này của anh thì lên tiếng ngăn cản.
"Tôi không muốn khiến anh hai lo lắng."
Tiểu Vương còn định nói gì đó...
Du Tư Nhạc đã cắt ngang anh.
"Chờ tôi về biệt thự thì sẽ tự nói với anh ấy."
Cuối cùng Tiểu Vương gật đầu, tập trung chú ý lái xe.
Theo trí nhớ lần trước tới nơi này, Du Tư Nhạc quen đường vào thang máy lên lầu sáu.
Trịnh Thiểu Hoa vừa làm một cuộc phẫu thuật nhỏ xong, còn chưa kịp cởi khẩu trang ra thì đã thấy thiếu nữ đứng ngoài cửa phòng làm việc chờ anh.
"Tiểu Nhạc, sao em lại tới đây?" Anh nhìn ra phía sau cô thì không thấy bóng dáng của Du Lăng Thần.
"Có phải cơ thể khó chịu?"
Du Tư Nhạc "ừ" một tiếng.
"Anh Trịnh, em lại bị sốt."
Trịnh Thiểu Hoa cởi khẩu trang, đẩy cửa phòng làm việc, đi vào trong.
"Lần này là vì sao mà bị bệnh?"
"Không cẩn thận thấm nước lạnh. Anh Trịnh, anh kê cho em ít thuốc đi? Chẳng phải mấy ngày trước anh bảo em làm kiểm tra sức khỏe à? Hôm nay nhân lúc này làm đi?" Du Tư Nhạc ngồi trên ghế, cơ thể hoàn toàn không có sức lực. Cô đứng đã lâu nên mắt đã hoa lên.
"Truyền nước cho em trước, từ từ rồi làm kiểm tra." Trịnh Thiểu Hoa nhìn dáng vẻ ủ rũ của cô, lắc đầu.
"Thật không biết Du thiếu chăm sóc em kiểu gì mà ba ngày hai lần chạy tới bệnh viện anh. Anh ta không ngại phí tiền nhưng anh ngại phải thờ ơ."
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomanceThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...