Mẹ nó, đây là loại người nào? Người như thế có thể quản lý tốt công ty ngôi sao không? lại nhìn thái độ của Lý Hi Vi đi, cho dù đùi cô bị người khác chà đạp, trên mặt cô ta một chút phản ứng cũng không có.
Xem ra cô ta đã sớm bị quy tắc ngầm rồi. Nói không chừng có thể quay tiếp được bộ phim này, cũng là bởi vì chuyện này.
"Sau khi tôi gọi điện thoại cho cậu, còn có thể thấy được một màn phấn khích này sao?" Giọng nói Du Lăng Thần lạnh lẽo, những lời nói không uy mà giận chứng tỏ khí thế của anh.
"Anh Du, hôm nay là chuyện ngoài ý muốn. Tiểu Vi này chung sống thật dễ, em đoán có lẽ là đạo diễn Vệ kia tính tình ngang bướng nên bọn họ mới có thể gây gổ." Triệu Tần Lâm xấu hổ nói.
Từ xa đạo diễn Vệ nghe thấy những lời này, thì tức giận đến nhe răng trợn mắt.
Du Lăng Thần sẽ tin những lời nói dối của Triệu Tần Lâm sao? Thật rõ ràng không có khả năng.
"Người này là nghệ sĩ anh mới ký hợp đồng sao?" Du Lăng Thần dựa lưng vào ghế, lúc đặt câu hỏi, một chút cũng không để ý đến.
Triệu Tần Lâm gật đầu.
"Vừa mới ký, Tiểu rất có tiềm năng đóng phim, tuyệt đối có thể thu về cho công ty thật nhiều tiền. Anh Du, anh yên tâm 100%, công ty Tinh Thần cứ giao cho tôi, nhất định sẽ không phạm sai lầm."
Trong lòng Du Tư Nhạc nói thầm, giao cho anh, mới đúng là lo lắng!
Vừa thấy hai người có quan hệ mập mờ, Du Tư Nhạc thật nghi ngờ công ty Tinh Thần có phải bị chướng khí của anh ta làm cho mờ mịt không?
Cái này thì tính là thân thích gì? Quả thật là cố ý vứt bỏ thể diện của tập đoàn Du thị.
Dường như trong ánh mắt đã nói lên tất cả, Truyền Ưng nếu là diễn trò này, cô ta lập tức sẽ bị loại.
Trán Lý Hi Vi chảy mồ hôi lạnh.
Sau khi thợ trang điểm trang điểm lại cho cô, đúng lúc bên đạo diễn Vệ cũng đã bố trí xong, gọi người đến chuẩn bị quay phim.
Triệu Tần Lâm này quả thật là chân chó, cái miệng đóng đóng mở mở không ngừng nghỉ, không ngừng nói sau khi anh ta quản lý công ty Tinh Thần, có biết bao là tiền đồ tốt. Nhìn một vài bức ảnh của một ngôi sao, người nào mà không bán mạc làm việc?
Du Tư Nhạc không thể không nhìn người này với ánh mắt khác rồi.
Đại khái chính là người nói dối không chớp mắt, ba hoa không cần viết nháp.
Thật ra nghĩ rằng mắt cô và anh hai bị mù hết rồi sao? Ngay cả việc ông ta và Lý Hi Vi có chuyện mờ ám cũng không nhìn ra sao?
Vàng thật không sợ lửa? là tiền là bạc, phải luyện qua mới biết được. Cho dù Triệu Tần Lâm có phô trương, Du Tư Nhạc và Du Lăng Thần cũng không tin ông ta bị chuyện nói dối, bởi vì người này vốn là trở ngại.
"Anh Du, tôi quản lý công ty Tinh Thần được hai tháng, tôi cũng không khiến công ty anh thua lỗ có phải không? Hơn nữa tôi còn kiếm thêm một khoản tiền nữa, chỉ cần nhìn điểm ấy, có thể chứng minh tôi có năng lực quản lý." Triệu Tần Lâm vỗ mạnh vào ngực, biểu hiện tràn đầy tự tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomanceThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...