Chương 43

6.7K 143 0
                                    

Nhưng mà chờ sau khi anh ta đến phòng số 403, anh ta mới hậu tri hậu giác biết được... Boss có chỗ nào nhìn trúng tài biểu diễn thiên phú của anh ta, rõ ràng là kêu anh ta đến diễn trò.

Nam diễn viên tạm thời chỉ ngây ngốc đứng đó.

Một màn trên giường làm cho chảy máu mũi, cũng đủ làm cho đàn ông nhanh chóng cởi quần áo, không kiềm chế được.

Đây chính là cảnh tượng trăm ngàn lần khó gặp! Bởi vì thuốc rất mạnh, Khưu Mẫn nằm trên giường giãy giụa lộn xộn, trên người mặc nội y gợi cảm, kéo đến đầu vai, cảnh xuân trước ngực lộ ra trước mặt bọn họ. Khưu Mẫn trong giới giải trí luôn có tính cách cao ngạo, nếu bị fan của cô ta nhìn thấy cảnh này, có lẽ vài người sẽ không tin nữ thần của họ sẽ suy đồi đến mức này.

"Cởi quần áo ra." Du Lăng Thần nói giọng lạnh băng, đối mặt với cảnh này, vẫn không đỏ mắt tim đập nhanh.

Nam diễn viên có chút không tình nguyện, đứng một chỗ không nhúc nhích. Ai sẽ đồng ý trở thành nam chính phim AV chứ? Anh ta còn tưởng rằng sẽ nổi tiếng trong ngành giải trí, nhưng không phải dùng cách này.

Du Lăng Thần làm sao có thể nhìn ra tâm tình anh ta, lạnh lùng nói vài tiếng.

"Sẽ không chụp đến mặt của cậu, chỉ cần cậu phối hợp diễn vài động tác là được. Diễn hay không thì tùy cậu, tôi nghe Vương Đạo nói bên ông ta còn một nam diễn viên phụ cũng không tệ."

Cái gì gọi là bánh nóng từ trên trời rơi xuống! Đây chính là như vậy! Ai không diễn, chính là ngu ngốc nhất trong ngu ngốc, bỏ qua cơ hội này, sau này có muốn nổi tiếng cũng không thể được nữa.

"Có thật không chụp đến mặt?" Nam diễn viên tạm thời có chút chần chờ.

"Cậu nghĩ rằng tôi lừa cậu? Cậu không muốn chụp, còn có nhiều người phía sau, tôi sẽ gọi cho thư ký Tôn tìm người khác đến." Du Lăng Thần lấy điện thoại di động ra, trước mặt nam diễn viên tạm thời, tìm số điện thoại di động của thư ký Tôn.

Còn chưa bấm xuống số điện thoại, nam diễn viên tạm thời bắt đầu cởi áo.

"Đừng, tổng giám đốc Du, tôi đồng ý diễn."

Lúc nam diễn viên chuẩn bị cởi quần...

Du Lăng Thần xoay người lại nói với Du Tư Nhạc.

"Tiểu Nhạc, em đến nhà vệ sinh một chút đi, chờ sau khi chuyện này xong rồi, anh sẽ gọi em ra."

Tốt xấu gì Du Tư Nhạc cũng coi là người chưa thành niên, ở chỗ này xem diễn, quả thật có chút không tiện. Huống hồ anh hai đã lên tiếng, có lẽ cô nên ngoan ngoãn làm theo thì ổn hơn. Sau khi mở cửa nhà vệ sinh, Du Tư Nhạc đi vào, cầm điện thoại lên xem liên tục.

Vừa chơi đùa đến lần thứ ba đã có người gõ cửa nhà vệ sinh.

Mới 6 phút đi? Nhanh như vậy đã làm xong rồi sao?

Du Tư Nhạc cất di động vào túi quần, từ từ mở cửa ra.

Nam diễn viên tạm thời mặc quần áo chỉnh tề, sắc mặt xấu hổ đứng bên giường.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ