Thủ đoạn của Du Lăng Thần là không đi tranh cướp Du thị, không tự lập công ty thì thôi, lại đồng ý dưới vị trí một cô gái, cống hiến sức lực vì Du thị?
Tác phong này không phù hợp với tính cách của Du Lăng Thần!
Cả hội trường sôi nổi hẳn lên, đám phóng viên bên dưới cánh gà giờ micro lên, không ngừng đặt câu hỏi.
"Xin hỏi cô Du, đột nhiên tiếp nhận Du thị, cô cảm thấy tâm tình thế nào?"
"Xin hỏi tổng giám đốc Du, ngài giao cả Du thị cho em gái vừa trưởng thành, sẽ không sợ có gì sơ xuất sao?"
"Xin hỏi cô Du, cô có chắc chắn khống chế Du thị phát triển không? Nghe nói cô còn chưa tốt nghiệp trung học phổ thông, đột nhiên bước vào giới thương mại có thể không quen không?"
Các loại câu hỏi điên cuồng kéo tới, vây quanh Du Tư Nhạc và Du Lăng Thần.
Du Tư Nhạc từ trong sửng sốt hoàn hồn lại, trước đây không nghĩ đến anh hai sẽ giao Du thị lại cho cô, cả người đều ở trong rung động.
Mười ngon tay đan vào nhau, gắt gao, ấm áp, nhiệt độ trong lòng bàn tay truyền đến nội tâm, làm dấy lên tâm tình vốn bình tĩnh của Du Tư Nhạc.
"Tất cả đã có anh." Du Lăng Thần cúi người xuống, nói nhẹ bên tai cô.
Du Tư Nhạc hiểu được ý của Du Lăng Thần.
Khi để cô tiếp nhận chức vụ ông chủ, chuyện gì cũng không cần làm, đều giao cho anh.
Du Tư Nhạc bị ý tốt của anh làm cho cảm động, chăm chú nhìn vào tay Du Lăng Thần một lúc lâu.
Đối mặt với phóng viên truyền thông không ngừng đặt câu hỏi, Du Lăng Thần trả lời rất thành thạo. Mỗi lần nói đến miệng một nửa giữ lại một nửa, cũng không nói hết, cũng không gắt giao giữ bí mật.
Trong góc, sắc mặt Vinh Diệu Huy xanh mét, ánh mắt hiện lên vẻ ngoan độc.
Dung Húc cũng không nghĩ tới Du Lăng Thần sẽ nhường lại chức vụ người quyết định cao nhất trong tập đoàn Du thị không cần do dự, đến bây giờ cậu ta không có cách nào tin tưởng sự thật này. Không phải người kia vẫn luôn tôn trọng sức mạnh nhất, không cam lòng đành khuất phục dưới người khác sao? Mấy năm này phàm là người nào đắc tội với anh, người đó đã có kết cục tốt chưa?
Anh hết lần này đến lần khác vẫn là luôn là một người đàn ông có dã tâm bừng bừng quyết đoán tàn nhẫn, thậm chí có một ngày nguyện ý khom lưng vì cô gái nào đó.
Dung Húc gắt gao cắn chặt răng, trong lòng dâng lên từng cơn giận, mỗi khi nhìn thấy dáng vẻ thân mật của hai người, càng không thể khống chế được sự ghen ghét trong lòng.
"Ông nội, phần lễ phần thứ hai, tiếp tục tặng ra ngoài không?" Dung Húc xoay người, hỏi Vinh Diệu Huy.
Sắc mặt Vinh Diệu Huy cũng không tốt, ông đã trở mình hoàn toàn với nhà họ Du, là thắng hay bại, đều phải xem ở lần phân tranh này.
"Tặng, vì sao không tặng?" Đáy mắt Vinh Diệu Huy một mảnh yên lặng.
Dung Húc lấy điện thoại di động ra, gọi một dãy số.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomanceThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...