Chương 41

7K 145 0
                                    

Sau khi say rượu, con người sẽ trở nên chậm chạp. Du Tư Nhạc suy nghĩ thật lâu mới mơ hồ cảm thấy đôi giày này đã gặp ở đâu rồi. Nghĩ đến đôi giày ở trên giá!

"Không biết uống rượu thì cũng đừng uống nhiều." Giọng nói quen thuộc lạnh như băng vang lên bên tai Du Tư Nhạc.

Du Lăng Thầm nắm đầu vai cô, kéo Du Tư Nhạc vào trong ngực.

"Được rồi, anh đưa em trở về trước."

Du Tư Nhạc không có say đến nổi ý thức không rõ ràng, chỉ là phản ứng hơi chậm một chút.

"Anh hai, sao anh lại ra đây rồi?" Anh là nam chính, hẳn là phải ở bên trong cùng với cô ta chứ?

Du Lăng Thần ôm cô đi ra ngoài, trong khách sạn có nhiều nhân viên nhìn thấy hai người, mỗi người đều chào Du Lăng Thần.

Du Lăng Thầm trầm mặt.

"Cái loại gặp gỡ này, bình thường anh không tham gia."

Hôm nay cố ý đến đây, đã tính là nể tình rồi. Hơn nữa cũng không chừa mặt mũi cho người khác, mà chỉ cho em gái anh.

Trong bãi đậu xe, có rất nhiều xe hơi đậu ở đó.

Du Lăng Thần ôm Du Tư Nhạc đẩy cô vào ghế lái phụ, xoay người lại thắt dây an toàn giúp cô. Trong quá trình đó, không chỗ nào mà không có một tia ôn nhu khó phát hiện.

Du Lăng Thần vừa định giẫm chân ga, khởi động xe hơi, người bên cạnh đột nhiên cất tiếng nói kiều diễm.

"Anh hai, sợi dây chuyền phỉ thúy của anh đâu?"

Du Lăng Thần dừng động tác, xoay nửa người nhìn Du Tư Nhạc.

"Sao đột nhiên lại nhớ đến chuyện này?"

Lần trước Du Tư Nhạc hỏi anh chuyện này, cũng rất kỳ quái.

Ý thức Du Tư Nhạc rất hỗn loạn, nói chuyện hơi lộn xộn.

"Ừm... Em nhìn thấy... nó nằm trong tay Khưu Mẫn." Du Tư Nhạc rút người lại, đầu dựa vào cửa kính xe.

Du Lăng Thần sắc mặt không dao động, trong mắt lộ ra một tia kinh ngạc, sau đó ánh mắt ngày càng trầm xuống.

"Sợi dây chuyền của anh đã mất."

Đã mất gần một tháng rồi.

Dư Tư Nhạc không hề nghe thấy lời nói này, còn đắm chìm trong suy nghĩ của mình.

"Khưu Mẫn nói, hai người đang yêu nhau. Anh hai... Có phải anh thích cô ta không? Vì sao cả dây chuyền cũng tặng cho cô ta chứ? Sau này em cũng phải gọi cô ta là 'chị dâu' sao?"

Chị dâu?

Ánh mắt Du Lăng Thần chợt lạnh lẽo, hai tay cầm tay lái ngày càng chặt.

"Em sẽ không gọi bất kỳ ai là chị dâu, không ai có đủ tư cách này." Giọng nói Du Lăng Thần rất kiên định, giống như một lời thề, một lời hứa hẹn.

Chỉ tiếc là thần trí Du Tư Nhạc ngày càng mơ hồ, những lời này một câu cô cũng không nghe được.

Xe từ chuyển động, Du Lăng Thần thay đổi phương hướng, lái xe ra khỏi bãi đậu xe.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ