Chương 69

4.1K 93 2
                                    

Sau ba ngày ở lại bệnh viện, Trịnh Thiếu Hoa mới đồng ý thả người.

Tiểu Vương lái xe đến đón bọn họ, cậu ta đã chờ đợi ở bãi đậu xe.

Du Tư Nhạc thay quần áo bệnh nhân, mặc lại quần áo của mình, từ từ ngồi dậy, đột nhiên trước mắt tối sầm. Du Tư Nhạc nghĩ rằng do thiếu máu nên không để ý nhiều lắm, cô vén chăn lên.

Xoa xoa mặt mình, cảm giác đen tối trước mắt từ từ biến mất.

Du Lăng Thần thay một bộ âu phục đi đến, trang phục anh đang mặc thể hiện sự lão luyện nghiêm túc, một phần tinh anh.

Anh đứng ở cửa ra vào.

"Tiểu Nhạc, thu dọn thế nào? Có thể đi được chưa?"

"Lập tức đến ngay." Du Tư Nhạc ôm túi đồ của mình, chạy đến bên cạnh Du Lăng Thần.

Cánh tay của Du Lăng Thần bị thương nghiêm trọng nhất, vì bị may vài mũi, nên trong thời gian tới này, không được đụng nước, lúc tắm rửa phải đặc biệt chú ý. Sau khi xuất viện, Trịnh Thiếu Hoa luôn căn dặn, đừng làm nước văng lên miếng vải băng bó.

Du Tư Nhạc đối với những lời này cảm thấy rất buồn, sau khi vào biệt thự, mỗi giờ mỗi phút đều canh chừng anh trai, ngay cả động tác anh uống nước, cũng đều quan sát cẩn thận, chỉ sợ anh là đổ lý nước, nước sẽ bắn tung tóe lên vết thương.

Du Lăng Thần thấy bộ dạng lo lắng của cô, trong lòng xuất hiện tia ngọt ngào, giống như được ăn kẹo ngọt.

Thường xuyên tìm đủ mọi cớ nói cơ thể mình không thoải mái, gọi Du Tư Nhạc xuống đấm bóp vai.

Du Tư Nhạc vẫn luôn nhớ anh trai nhảy ra khỏi xe che chắn cho mình, gần như là ngoan ngoãn phục tùng, Du Lăng Thần bảo cô làm gì, cô lập tức làm cái đó, cũng không do dự.

Ban đêm, gió thổi hiu hiu.

Trong phòng khách, đèn sáng trưng.

Ngọn đèn xuyên qua cửa sổ sát đất, trên mặt đất xuất hiện vài vệt sáng.

"Ừ, tay nghề đấm bóp của Tiểu Nhạc tiến bộ rồi, có thể mạnh hơn một chút, tốt lắm, cứ tiếp tục duy trì lực đạo này."

Du Lăng Thần rất biết hưởng thụ cuộc sống, vừa cảm thụ được sự chăm sóc hết lòng hết dạ của Du Tư Nhạc, vừa ngồi trước ti vi, xem tin tức tài chính và kinh tế.

Bàn chân nhỏ của Du Tư Nhạc bị trầy xước, đã đỡ hơn nhiều rồi, đi đứng cũng ổn hơn so với mấy ngày trước.

Bởi vì Du Lăng Thần gặp tại nạn bị thương nên mấy ngày nay anh cũng không đến công ty đi làm. Hễ có hội nghị lớn, đều trực tiến tiến hành làm việc trên máy tính.

Có mấy lần trong công ty có vài việc nhỏ cần làm, đều đến làm phiền Du Lăng Thần. Lúc đó Du Lăng Thần đang uống nước canh do Du Tư Nhạc nấu, lòng tốt của cô bị mấy cuộc điện thoại đánh tan thành mây khói, anh trực tiếp mắng những người kia vài câu, nói là phát tiền lương mời họ đến làm việc, chính là gì giải quyết phiền toái cho tập đoàn Du thị. Nhưng cũng lấy loại chuyện nhỏ nhặt này ra làm phiền anh, vậy anh mời họ đến làm cái gì.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ