Phong cách trang trí phòng ngủ của Du Tư Nhạc thiên về mộng ảo, có nhiều đồ vật này nọ đều mang khát vọng lãng mạn, không thiếu nhất chính là màu hồng tô điểm.
Mỗi khi Du Tư Nhạc bước vào phòng ngủ, đều có một loại cảm giác rất ngây ngô.
Cô lắc lắc đầu, quyết định sửa sang lại phòng ngủ một lần nữa.
Chí ít muốn đem bức tường màu hồng này sơn lại thành màu trắng.
Thừa dịp ngày chủ nhật, Du Tư Nhạc hẹn với công nhân xây dựng vào buổi chiều.
Cô quan sát tỉ mỉ bố trí căn phòng, cô suy nghĩ đem một vài đồ vật không thích, cất vào thùng, niêm phong lại để vào nhà kho. Tuy rằng cô mượn cơ thể người khác còn sống, nhưng linh hồn không thuộc về cơ thể này, cô không muốn ủy khuất sở thích của mình, đi hùa theo với những người khác.
Ngay cả giường ngủ màu hồng, của bị cô đổi lại thành màu trắng.
Trên tủ đầu giường, có một khung nhỏ bị lật úp, như là bị ai đó cố tình lật úp.
Du Tư Nhạc cầm lên xem, bên trong kẹp một tấm ảnh chụp chung.
Trong hình là một cậu bé ôm cô bé trên vai đứng chung một chỗ. Trên mặt cô bé này tràn đầy vui vẻ, mà cậu bé đứng bên cạnh cô dường như rất mất hứng, ẩn ẩn còn có một chút chán ghét.
Chỉ nhìn một cái, Du Tư Nhạc liền nhíu mày.
Suy nghĩ nửa ngày, cuối cùng cô đem khung hình ném vào thùng, tất cả đều đưa đến nhà kho.
"Tiểu thư, công nhân xây dựng đã đến đây." Dì Lưu dẫn vài người đi vào.
Du Tư Nhạc gật đầu với bọn họ, rồi nói:
"Các người sơn bức tường này lại thành màu trắng giúp tôi, những đồ vật khác, tạm thời đừng động đến."
"Không thành vấn đề, giao cho chúng tôi, Du tiểu thư cứ việc yên tâm." Vài người công nhân xây dựng cười ha ha, khó có thể kiếm được một khoản tiền, tất nhiên bọn họ nghiêm túc cư xử.
Chịu không nổi mùi nước sơn này, Du Tư Nhạc chạy đến phòng khách xem ti vi.
Suy nghĩ cái khung hình kia, suy nghĩ đến thất thần. Phim trên ti vi đang diễn cảnh gì, cũng không vào đầu cô. Không hề nghi ngờ, ảnh chụp hai đứa nhỏ, chính là Du Tư Nhạc và Du Lăng Thần.
Nhưng mà... Trên mặt anh hai sao không có nụ cười chứ? Nhìn phong cảnh, chắc hẳn bọn họ đi du lịch, cậu bé không thích nơi này sao? Không thể không nói, trong ánh mắt Du Lăng Thần đều là chán ghét, làm cho Du Tư Nhạc thật chú ý.
"Dì Lưu, dì có biết album ảnh chụp gia đình để ở đâu không?" Du Tư Nhạc hướng về phía phòng bếp hô to.
"Dường như ở trong ngăn kéo bên dưới ti vi, lần trước lúc tôi quét dọn, có nhìn thấy qua." Dì Lưu đang bận rửa rau nấu cơm, lên tiếng trả lời lại.
Du Tư Nhạc vội vàng kéo ngăn kéo ra, quả nhiên bên trong có một quyển album lớn.
Ôm quyển album ảnh đến ghế sô pha, Du Tư Nhạc vội vã mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomanceThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...