Chương 40

7.6K 143 0
                                    

"A Bưu... Anh nói xem, anh hai có thích Khưu Mẫn không?" Ngồi vào trong xe, Du Tư Nhạc rất không muốn nghĩ đến vấn đề này nữa.

Vì sao cô không muốn tin? Vì sao cô tình nguyện là Khưu Mẫn nói dối, đùa giỡn với cô?

A Bưu ngạc nhiên nhìn qua.

"Tiểu thư, điều này sao có thể? Khưu Mẫn bộ dạng rất xinh đẹp, nhưng so với người đẹp còn nhiều lắm, Du thiếu thích cô ta ở điểm nào?"

"Thì ra anh cũng cho rằng như vậy." Nói thật, Du Tư Nhạc cũng cho rằng Khưu Mẫn hoàn toàn không xứng với anh hai.

Vì sao không nói nên lời, đây là trực giác.

Cho dù Khưu Mẫn và Du Lăng Thần có đứng trước mặt Du Tư Nhạc, cô không có cách nào nghĩ muốn kết hợp hai người với nhau.

Thời gian một tuần trôi qua rất nhanh, Du Tư Nhạc có nói đến suy nghĩ muốn tham gia tổ kịch, tuy rằng Du Lăng Thần tò mò làm sao cô biết chuyện này, nhưng cũng đồng ý.

Chỗ tổ kịch gặp mặt, là trong khách sạn.

Rất nhiều người đã đến đông đủ.

Nghe nói đích thân tổng giám đốc Du đến đây, rất nhiều người trang điểm nghiêm túc từ đầu đến chân, mong chờ tổng giám đốc Du có thể liếc mắt đến, sau này đại lộ trở thành ngôi sao sẽ trở nên thuận lợi gấp đôi rồi. Trong đó, hấp dẫn nhất là ánh mắt, còn chúc mừng Khưu Mẫn. Khưu Mẫn là nữ chính của tổ kịch này, cũng là nhân vật tiêu điểm của cuộc gặp gỡ này.

Có thể được tổng giám đốc Du chiếu cố, tự mình đến chúc mừng chụp ảnh phim truyền hình, tuyệt đối là một chuyện rất tốt.

Ai cũng biết Du Lăng Thần có rất nhiều tài sản, chẳng qua công ty giải trí chỉ mới vừa phát triển, anh cũng không phải tự mình quản lý, mà giao cho người phụ trách kinh doanh quản lý.

"Tổng giám đốc Du đến đây!" Bên trong có một người la lớn lên.

Ánh mắt mọi người đều dừng trên người Du Lăng Thần, rất nhiều cô gái hưng phấn hét chói tai. Người trong tổ kịch lần đầu tiên nhìn thấy ông chủ lớn đứng phía san màn ảnh, một đám người có vẻ rất nhiệt tình, chạy đến chào hỏi không dứt.

"A, vẫn là chị Khưu Mẫn có mặt mũi, ngay cả tổng giám đốc Du cũng tự mình đến đây rồi."

Gần đây chuyện xấu "tổng giám đốc tập đoàn Du thị có tình yêu mới", trên phố nhỏ phố lớn đều là tin tức này, không ít người mở miệng chế nhạo Khưu Mẫn và Du Lăng Thần.

Sau khi nghe thấy những lời này, Du Lăng Thần hơi nhíu mày nhưng vẫn không giải thích gì.

Khưu Mẫn mặc bộ lễ phục ngắn trễ ngực màu đỏ, cả người nhìn qua rất quyến rũ.

"Đạo diễn Lưu, ông đừng nói đùa, tổng giám đốc Du, đến đây ngồi đi."

Còn nói không có gian tình?

Vị trí này không phải sắp xếp bên cạnh cô sao?

Sau khi Du Tư Nhạc đi vào, sắc mặt luôn không tốt lắm, không hợp với không khí vui đùa nơi này, cô hận không thể rời khỏi nơi này, nhưng mà lý trí nói với cô không thể làm như vậy.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ