Ngoại truyện 8: Thế giới lại không tha cho cô sao?

1.7K 29 0
                                    

Từ trước đến nay Trịnh Thiếu Hoa nói là làm, anh lái xe hơn nửa tiếng, liền đến quán rượu theo lời người phục vụ.

Quán rượu này là quán rượu nổi tiếng ở thành phố C, bên trong rồng rắn lẫn lộn, cái loại người gì cũng có.

Khi còn sống Hà Tâm Hạ rất ít khi đến đây, tò mò nhìn xung quanh vài l;ần, có rất nhiều cả trai lẫn gái đang cười cười nói nói.

Trịnh Thiếu Hoa tóm một người phục vụ rượu lại hỏi thăm, hỏi ra chỗ Hà Nghiên Vũ, liền đi thẳng về phía bên kia.

Bên cạnh bàn tròn, Hà Nghiên Vũ đầy mùi rượu gục xuống bàn, có lẽ ý thức mơ hồ, hai mắt hé mở không hề có thần thái.

“Tôi muốn uống, đừng, đừng cản tôi.”

Hà Nghiên Vũ say đến rối tinh rối mù, trang điểm trên mặt đã nhòe, hai mắt loạn thất bát tao không có một chút mỹ cảm.

Bộ dáng này cùng với bộ dáng ngày thường của Hà Nghiên Vũ, quả thực khác nhau một trời một vực.

Hà Tâm Hạ có chút không tin nhin người trước mắt, là cô gái mỗi lần xuất hiện bên ngoài đều trang điểm nửa tiếng.

"Ngài Trịnh, tiền đêm nay...”

“Tôi thanh toán.”

Trịnh Thiếu Hoa lấy một cái thẻ ra đưa cho người phục vụ rượu.

"Quẹt thẻ.”

Người phục vụ rượu cầm thẻ đi tính tiền, Trịnh Thiếu Hoa đứng tại chỗ chờ đợi, sau hai phút người phục vụ rượu mới quay lại, trả thẻ lại cho anh.

Trịnh Thiếu Hoa cũng không nói nhiều, một tay đỡ Hà Nghiên Vũ lên, tay kia đặt bên hông cô, ổn định để cô không té xuống.

Anh cất bước đi đến cửa chính quán bar.

Hà Tâm Hạ nhìn động tác thân mật của hai người, trong lòng có cảm giác không nói nên lời, loại cảm giác này phản phản phục phục giày vò cô, tóm lại, cô nhìn hai người gần gũi như thế, tâm tình rất không thoải mái.

Trịnh Thiếu Hoa đưa người vào trong xe, để cho Hà Nghiên Vũ ngồi ở ghế sau.

Hà Nghiên Vũ không biết uống bao nhiêu rượu, mùi rượu xông vào mũi nồng nặc rất khó ngửi, thần trí mơ hồ gọi tên Trịnh Thiếu Hoa.

Bức tranh này giống như những cô gái thất tình. Uống đến say mèm, vẻ mặt buồn bực thương tâm.

Sắc trời ngày càng tối, Hà Tâm Hạ bay đến bên cạnh Trịnh Thiếu Hoa, liếc mắt nhìn đồng hồ trên cổ tay anh, trên mặt hiện lên tám giờ rưỡi.

Hà Tâm Hạ biết đường đến nhà họ Hà, Trịnh Thiếu Hoa cũng không lái về hướng nhà họ Hà, cũng không lái về nhà trọ.

Việc này, càng làm cho Hà Tâm Hạ tỏ ra khó chịu.

Xe lái đến khách sạn phía trước, khách sạn này là sản nghiện của nhà họ Du, Hà Tâm Hạ đã từng đến đây mấy lần.

Trịnh Thiếu Hoa không nói một lời kéo Hà Nghiên Vũ ra, ôm cô ta đi vào khách sạn.

Sự tức giận trong lòng Hà Tâm Hạ ngày càng tăng, vừa biết được người đàn ông nào đó yêu thương mình, đảo mắt đã nhìn thấy anh ấy và cô gái khác đi vào khách sạn! Có thể không giận sao? Huống chi cô gái kia, vẫn là người chị cùng cha khác mẹ với cô.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ