Bầu không khí trầm mặc một cách quỷ dị.
Hai tay Du Tư Nhạc nắm chặt, lẳng lặng tiếp tục nghe đoạn ghi âm.
"Các người có tư cách gì phân chia với tôi? Tôi muốn độc chiếm một mình thì làm sao, các người có thể bắt tôi làm cái gì bây giờ? Đào Thanh Úc, Ngô Môn Thư, Xương Dương Chung, đừng mưu tính uy hiếp tôi, các người muốn rời khỏi Du thị, Du Lăng Thần tôi tuyệt không ngăn cản." Một lúc sau giọng nói Du Lăng Thần vang lên.
Giọng nói lạnh thấu xương, lại mang theo một loại khí thế không thể kháng cự.
Sau khi Du Tư Nhạc nghe xong đoạn đối thoại này, đầu óc cô trống rỗng.
Đoạn ghi âm lại tiếp tục vang lên, Đào Thanh Úc hung hăng nhổ nước bọt.
"Con mẹ nó mày cũng không phải là tên tốt, lương tâm bị chó ăn."
"Vợ chồng Du thị nuôi cậu nhiều năm như thế, không nghĩ đến lại nuôi một con sói, còn hung ác hơn so với người khác." Một người khác nói, sau đó liên tục hỏi Du Lăng Thần cuối cùng có đáp ứng hay không.
Lúc ba người Đào Thanh Úc đi ra cửa, trong miệng mắng chửi rất nhiều lời không dễ nghe. Tiếng đóng cửa vang lên thật lớn, đoạn ghi âm này đã làm tim của Du Tư Nhạc đập liên hồi.
Từ giây phút phát đoạn ghi âm này, từ đầu đến cuối Du Lăng Thần vẫn không nói gì.
"Em tin đoạn ghi âm này không?" Mãi đến khi đoạn ghi âm kết thúc, anh mới mở miệng.
Du Tư Nhạc cắn chặt môi, trong lúc nhất thời không biết làm sao. Trong lòng cô không hề nghi ngờ mà tin tưởng anh trai, cô tin Du Lăng Thần tuyệt đó không thừa dịp Du thị gặp nạn, muốn nuốt riêng tài sản nhà họ Du. Nhưng trong đoạn ghi âm này, đúng là anh hai đã thừa nhận.
Cán cân trong lòng lắc lư bất định.
"Nói đúng thực tế, anh muốn nghe lời nói thật." Du Lăng Thần sờ đầu cô.
Du Tư Nhạc nâng đôi mắt long lanh như nước, giương cằm lên, gật đầu với anh.
"Em lựa chọn tin tưởng anh hai." Lúc trước anh hai đã nói sẽ giao Du thị cho cô, nhưng cô không đồng ý thôi.
Huống chi bây giờnếu anh hai thật sự muốn chiếm đoạt sản nghiệp Du thị, như thế khi cô thích anh, sẽ không chế cô trong tay. Không cần phải đợi cô sống lại, lại lao tâm lao lực theo đuổi lần nữa. Loại chủ động đưa tới cửa, không dễ dàng hơn sao?
Du Lăng Thần tựa như rất vui mừng, khóe miệng nhếch lên nụ cười yếu ớt.
"Có biết vì sao vợ chồng Du thị nhận nuôi anh không?"
Du Tư Nhạc lắc lắc đầu, tỏ vẻ không biết.
"Khi anh còn bé có tinh thiên phú đối với các chữ số, bọn họ thấy anh không nhà không người thân, nuôi dưỡng anh, muốn bồi dưỡng anh thành người trợ giúp cho họ sau này, vì Du thị cống hiến sức lực." Du Lăng Thần nói rất bình tĩnh, vẻ mặt cũng không thay đổi, giọng nói rất vững vàng.
"Từ giây phút anh bước vào Du thị, anh không ngừng học hỏi. Ở cấp hai anh đã học xong nội dung của tất cả khóa học trung học năm ba, thậm chí còn mở rộng đến khoa học."
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomanceThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...