Chương 89

4.2K 70 10
                                    

Qua ba lần uống rượu, rất nhiều người say đến gục xuống, đạo diễn Vệ bị rót rượu đến say mèm, trong miệng không ngừng nói những điều mơ hồ.

Du Tư Nhạc không dính một giọt rượu, có thể nói là người tỉnh táo nhất trong đám người.

Du Lăng Thần uống tổng cộng bốn năm ly rượu, tinh thần thật dồi dào, anh vỗ vỗ vai Du Tư Nhạc.

"Tiểu Nhạc, chúng ta cần phải trở về."

"Dạ." Du Tư Nhạc gật gật đầu.

Hóng đêm ngày càng mù mịt, đô thị đã lên đèn, nhà cao tầng mọc lên vững chắc, những tiếng động ồn ào làm náo loạn cả thành thị vào ban đêm, vĩnh viễn không tịch mịch.

Du Lăng Thần tự mình lái xe, hai tay nắm lấy tay lái, vượt qua đường lớn.

Phía trước là ngã tư đường, có đèn đỏ chợt sáng lên.

Du Lăng Thần đạp phanh lại, xe từ từ ngừng lại, tạm thời không chạy nữa.

"Tiểu Nhạc, còn tám ngày nữa đến sinh nhật của em rồi." Du Lăng Thần chợt phá vỡ bầu không khí yên tĩnh.

Du Tư Nhạc sợ tới mức tay cô đang để trên thành cửa sổ xe chợt rơi xuống.

Sắc mặt khẽ biến thành hoảng hốt lo sợ, cô cắn răng thầm nghĩ, trời ơi, anh hai tính toàn từng giờ từng phút à? Cô đều quên mất chuyện này, may mà anh hai còn luôn ghi nhớ trong lòng.

Khi nhìn thấy vẻ bình tĩnh của cô gái bị bị phá vỡ, khóe miệng Du Lăng Thần nhe61ch1 lên, dường như vô cùng hài lòng.

"Hôm đó... Sẽ là một ngày rất đặc biệt." Du Lăng Thần chậm rãi nói. [ mọi người biết điều đặc biệt của anh nhà đang nói là gì rồi phải khôm =))) ]

Du Tư Nhạc từ từ nắm chặt hai tay lại.

Đặc biệt? Dường như hai chữ này làm cho lòng cô chấn động.

Trong đầu chợt xuất hiện một giọng nói, ví dụ như trong lễ cưới, nam chính thường làm những chuyện thiếu nhi không nên xem, để xác định quyền làm chủ của mình.

Anh hai sẽ không muốn làm như vậy chứ?

Du Tư Nhạc mím chặt môi, lén lút quan sát vẻ mặt của anh trai mình. Lại cúi đầu nhìn cơ thể nhỏ bé của mình, trời sinh không nóng bỏng, không có gương mặt thanh tú câu hồn như yêu tinh. Cuối cùng anh hai thích mình ở chỗ nào chứ?

"Anh hai..." Du Tư Nhạc rất muốn trao đổi chuyện này với anh thêm lần nữa.

"Đèn xanh rồi." Khóe môi Du Lăng Thần nhếch lên.

Nói xong, anh khởi động xe, tiếp tục lái về biệt thự. Rất rõ ràng cố ý chuyển chủ đề, thái độ rất quyết tâm kiên quyết!

Lời nói Du Tư Nhạc vừa ra khỏi miệng chợt nuốt trở về.

*********

Mấy ngày sau đó, Du Tư Nhạc ăn không ngon ngủ không yên, mỗi ngày để hồi hợp lo sợ, nghĩ làm thế nào để tránh né anh hai.

Nhân lúc Du Lăng Thần chưa tan tầm về nhà, cô gọi điện thoại cho Trịnh Thiếu Hoa.

"Này, anh Trịnh, nhà của anh còn biệt thư nào khác không? Có thể cho em mượn tạm vài ngày được không?" Ít nhất cũng phải thoát khỏi sinh nhật lần thứ mười tám này, tạm thời Du Tư Nhạc chưa chuẩn bị tâm lý "được ăn".

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ