Nấu cơm không mất bao nhiêu thời gian, cũng không mất bao nhiêu việc.
Nhưng mà, mỗi người đều có sở thích lười, Du Tư Nhạc cũng không ngoại lệ. Lúc trước, dì Lưu làm hết toàn bộ công việc, bây giờ vừa rời đi, tất cả mọi chuyện đều rơi lên người cô, trong lòng dần dần sinh ra cảm giác chán nản.
Sau mấy ngày nấu cơm liên tục, rốt cuộc Du Tư Nhạc chịu hết nổi rồi.
Nhân lúc đang ăn cơm, Du Tư Nhạc hắng giọng gọi một tiếng:
"Anh hai..."
Du Lăng Thần ngẩng đầu nhìn cô.
"Có thể mời một người dì đến đây không? Nửa học kỳ sau học rất căng thẳng. Em muốn tìm nhiều thời gian đọc sách một chút." Vẻ mặt Du Tư Nhạc bình tĩnh, ánh mắt chớp chớp, bản thân lại không biết lý do này quá mức gượng ép.
Du Lăng Thần sớm đoán được sẽ có lần này đến với anh, sắc mặt vẫn như cũ, nói:
"Tiểu Nhạc, bao nhiêu năm rồi em không ở cùng với tôi?"
Du Tư Nhạc ngây thơ nhìn anh, cô không có trí nhớ của Du Tư Nhạc trước khi chết, nhưng từ miệng dì Lưu nên biết được, đây là quan hệ tồi tệ nhất đối với hai anh em họ, ở chung với nhau vài phút, đều sẽ có cãi nhau.
Vì vậy, một năm ba trăm sáu mươi lăm ngày, thời gian ở cùng dưới mái hiên, có thể đếm trên đầu ngón tay.
Vẻ mặt Du Lăng Thần vẫn lạnh như băng, giọng nói dần dần trở nên kiềm nén.
"Nhà họ Du chỉ còn anh và em... Vậy, em biết không?"
Du Tư Nhạc cảm thấy nuốt cơm thật khó khăn, không khí càng nặng nề, ép đến mức thở không nổi.
"Anh hai..." Du Tư Nhạc cắn chặt răng, đột nhiên cảm thấy mình là hung thủ giết người.
Nếu để cho Du Lăng Thần biết em gái duy nhất của anh ta cũng đã chết, hơn nữa cơ thể còn bị người khác chiếm đoạt, có phải tức giận cắt đứt cổ cô hay không?
Giờ phút này, Du Tư Nhạc cảm thấy đồng tình với người đàn ông trước mặt.
Trên thế giới to lớn rộng rãi, anh đứng cô đơn ở một nơi chỗ khác, cùng với đám người nhộn nhịp ở nơi xa, vì sao không hòa hợp với mọi người.
"Tôi không muốn trong nhà có người ngoài ở đây." Du Lăng Thần rút một điếu thuốc ra đốt lên, đây là hành động mang tính tượng trưng khi anh ta đưa ra các quyết định.
Người ngoài......
Ngón tay run nhè nhẹ, chiếc đũa suýt chút đã rơi xuống.
Trong lòng như có một tảng đá lớn đổ nát.
Sao cô có thể quên được! Khi cô xem Du Lăng Thần là anh trai của mình, nhưng mà, chưa chắc anh ta đã xem mình là em gái, Du Tư Nhạc là em gái của anh ta, nhưng mình thì không phải, chẳng qua là cô khoác bên ngoài cái xác của Du Tư Nhạc, yên tâm thoải mái hưởng thụ tất cả của Du Tư Nhạc.
Chẳng những cướp đi thân phận của cô ta, mà còn cướp đi người thân quan tâm nhất của cô ta.
Du Tư Nhạc chưa từng hận bản thân mình như bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
RomantizmThể Loại: Hiện đại, giả incest, HE Độ dài: 83 chương + 10 Ngoại truyện Truyện Anh Hai Boss, Đừng Nghịch Lửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại ngôn tình và một chút về trọng sinh. Được sống thêm một lần để làm lại chính mình là điều ai cũng hằng m...