Chương 50

7K 124 7
                                    

Du Lăng Thần lái xe vào gara.

Ở đây có hơn mười chiếc xe nổi tiếng đang đậu, chiếc nào cũng có giá trị không rẻ.

Du Tư Nhạc ngồi trên ghế, không biết đang nghĩ chuyện gì. Du Lăng Thần gọi cô mấy lần nhưng dường như cô không nghe thấy.

"Tiểu Nhạc, nên xuống xe." Du Lăng Thần cởi dây an toàn ra, nhắc lại bên tai Du Tư Nhạc.

Du Tư Nhạc vẫn đang như đi vào cõi thần tiên.

"Anh hai, không phải bởi vì Tưởng Oánh Oánh tìm người đối phó với em ở trường, anh muốn báo thù giúp em, mới muốn đánh sụp công ty Ninh Dịch đấy chứ?" Nhiều việc xảy ra trước mặt cô như vậy, rất khó để cô không liên hệ các sự việc với nhau.

Du Lăng Thần từ từ dừng động tác lại, quay sang Du Tư Nhạc, không đoán ra được cảm xúc trong đồng tử anh.

"Nếu anh trả lời là 'đúng', em sẽ nghĩ thế nào?" Giọng Du Lăng Thần bình tĩnh không sóng.

Du Tư Nhạc cắn khóe môi.

"Như Tưởng Quốc Lương nói, chuyện giữa em và Tưởng Oánh Oánh thì nên để bọn em giải quyết, quả thực không liên quan mấy tới ba cậu ấy."

Không có lý nào Tưởng Oánh Oánh làm sai lại để ba cô ấy chịu đựng.

Tuy có câu là "Nuôi mà không dạy là lỗi của cha"* nhưng đạo lý này tới trước mặt Du Tư Nhạc sẽ bị phủ định một cách kiên quyết. Bởi vì trong nhận thức của cô thì ai làm người đó chịu.

*Một câu trong Tam tự kinh.

Chẳng lẽ con trai giết người lại để ba đi ngồi tù?!

Ý cười thoáng hiện trong đôi mắt Du Lăng Thần nhưng vẻ mặt lại không có gì sơ hở.

"Đừng suy nghĩ nhiều. Chuyện công việc không đơn giản như em nghĩ đâu. Ngay từ nửa năm trước thì tài chính của công ty Ninh Dịch đã xảy ra vấn đề. Anh chỉ coi như lấy tư cách người quyết định sách lược của tập đoàn Du thị, không có lý nào có lợi mà lại không kiếm, chuyện này không hợp với thân phận thương nhân của anh."

Lời của anh hai cũng đúng.

Nhưng Du Tư Nhạc cảm thấy có vấn đề ở đâu đó.

"Anh hai, anh sẽ không lừa em chứ?" Cô không tin chắc nên hỏi dò.

"Anh chỉ có một người thân, em cho là anh sẽ lừa em à?" Du Lăng Thần không trả lời trực tiếp mà lại ném vấn đề lại cho cô.

Cô mím chặt môi, không nói gì nữa.

Cô liên tục ám thị cho mình là nhất định phải tin tưởng anh hai.

Trên thế gian này chỉ có mình anh hai đối xử tốt nhất với cô, sao cô có thể nghi ngờ lời anh?!

Trước mắt bỗng có một bóng đen trùm lên.

Du Tư Nhạc cúi đầu xuống nhìn theo bản năng thì thấy Du Lăng Thần đang cúi người trước mặt mình.

Anh vươn hai tay qua, sờ soạng ở eo cô, vừa hay sờ tới chỗ thịt khiến cô ngứa ngáy.

"Anh hai, bỏ tay ra... Bỏ tay ra. Haha. Cười chết em, không chịu nổi."

Du Lăng Thần như thể phát hiện ra mảnh đất mới, cố ý gãi vài cái ở eo cô. Du Tư Nhạc cười tới mức tiếng càng lúc càng lớn.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ