Chương 6

14.1K 308 3
                                    

A Bưu, là một bảo vệ bên cạnh Du Lăng Thần.

Lúc anh ta nhận được chỉ thị của Boss, khi đưa tiểu thư đến trường, cả người hoàn toàn bị vây trong khiếp sợ.

Người khác không biết chính xác tình hình của nhà họ Du, bọn họ ngày ngày làm bảo vệ bên cạnh Boss suốt 24 giờ, làm sao có thể không biết?

Boss và em gái của anh ta xung khắc như nước với lửa. Vì sao từ lúc nào lại yêu thương nhau rồi?

"Tiểu thư, chúng ta đã đến. Đoạn đường phía trước, xe nhiều lắm, không thể đi vào, chúng ta có thể đi bộ đến trường học."

A Bưu mở cửa xe cho Du Tư Nhạc.

Du Tư Nhạc ngáp một cái, cầm lấy túi xách từ trong xe bước ra.

Bảy giờ sáng là giờ cao điểm xe cộ đông đúc.

Đây là trường trung học tốt nhất thành phố C, rất nhiều gia đình có điều kiện kinh tế, đều thích đưa con em của mình vào học, cũng đồng nghĩa với việc làm cho cổng trường học chật ních nhiều dãy xe con.

"Tiểu thư, cô học lớp 11, đi theo con đường này, phòng học ở tầng thứ ba." A Bưu đi bên cạnh Du Tư Nhạc, đây là thói quen nghề nghiệp của bảo vệ, vị trí này có lợi nhất để khống chế tình huống bất thình lình.

Du Tư Nhạc nhớ đến kiếp trước của mình chỉ tốt nghiệp trung học cơ sở, vì không có tiền, thành tích lại không xuất chúng, không có biện pháp tiếp tục học nữa. Có thể đến một lần nữa, cô nhất định sẽ nắm chặt cơ hội thật tốt.

Sau khi vào phòng học, cô để cho A Bưu về.

Ngồi vào chỗ ngồi của mình, lấy sách giáo khoa trong túi xách ra, để vào ngăn kéo.

Cả một buổi sáng nghiêm túc lắng nghe, cảm thấy giáo viên giảng dạy một cô cô cũng không hiểu. Không khác gì ông nói gà bà nói vịt, những công thức toán học này, cô nghe những điều chưa từng nghe.

Cắn đầu bút, Du Tư Nhạc rủa thầm:

"Dựa vào em gái ông!"

Thầy giáo già là người có thái độ tích cực nghiêm túc nhất trong trường, vừa đến đây, đã gặp trắc trở.

Cũng may Du Tư Nhạc không gặp trở ngại, thì cũng là một người không dậy nổi. Chẳng những ở trường liều mạng học tập, về nhà càng không rời sách giáo khoa. Một ngày ba bữa chỉ giải quyết qua loa, lập tức tìm một chỗ nhờ vả kiến thức mênh mông.

Ngoài ý muốn của người ta nhất là, mấy ngày nay, ngày nào Du Lăng Thần cũng đúng giờ trở lại biệt thự.

Làm đám nhân viên kia mất hứng, nghĩ lại lúc trước, ngày nào mà Boss không xử lý văn kiện đến khuya. Boss không tan ca, làm sao nhân viên như họ lại dám ra về trước lão tổng? Tất cả đều bày ra thái độ "chăm chỉ làm việc", sau khi trông mòn con mắt nhìn thấy sếp đi ra, đám nhân viên kia mới vội vã ra về.

Cầm trong tay văn kiện cần xét duyệt, Du Lăng Thần bước vào cửa, nhìn thấy cô gái mặt mày ủ dột cầm cây bút trong tay, hăng hái chiến đấu sống chết với đống bài tập.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ