Chương 35

7.4K 147 2
                                    

Nhưng mà có câu nói, trốn tránh qua lần đầu, không tránh khỏi 15'.

Sáng ngày thứ hai, Du Tư Nhạc lén lút mở cửa ra, muốn nhanh chóng làm xong bữa sáng, bỏ qua cơ hội gặp mặt anh hai. Mấy ngày gần đây, đầu tiên là ầm ĩ chuyện phim AV, sau đó là chuyện khăn tắm rơi xuống, bị anh hai nhìn sạch sẽ.

Kiếp trước đến kiếp này, cô chưa từng gặp qua chuyện mất mặt như vậy.

Muốn trách thì trách da mặt cô chưa dày, nếu không lúc này cô giống như người không có việc gì làm, cùng anh hai sống qua ngày như trước đây.

Cô ló đầu nhìn thoáng qua hành lang, không một tiếng động.

Tốt lắm, nhân lúc anh hai chưa rời giường, nhanh chóng chuồn thôi.

Nhẹ nhàng bước đi thong thả, lúc này Du Tư Nhạc cảm giác mình giống như nhân viên đặt công, mắt nhìn xung quanh, tai nghe tám hướng, giờ giờ phút phút chú ý tất cả động tĩnh xung quanh.

Xuống lầu phải đi ngang qua phòng ngủ của anh hai.

Càng đến gần đó, tâm tình Du Tư Nhạc càng khẩn trương, chỉ sợ phát ra một tiếng động sẽ đánh thức anh hai trong phòng.

Bước chân đi nhẹ nhàng một chút, ngay lúc sắp vượt qua cửa phòng, một tiếng kẽo kẹt phát ra, người ở phòng bên cạnh mở cửa phòng, cánh cửa từ từ mở ra.

Du Lăng Thần mặc âu phục chỉnh tề, chỉ có caravat chưa thắt lại.

Thấy Du Tư Nhạc đứng với tư thế kỳ lạ trước cửa phòng anh, ánh mắt quét qua cô vài lần từ đầu đến chân, rồi nói:

"Chân bị chuột rút rồi hả?"

Không nghe ra lời chế nhạo, chỉ là câu hỏi đơn thuần.

Du Tư Nhạc đứng thẳng lưng, ngoan ngoãn đứng vững, thu hồi bước chân lại, nói sang chuyện khác.

"Anh hai, caravat của anh lệch kìa."

"Có sao?" Trả lời Du Tư Nhạc là hai chữ này?

Du Tư Nhạc gật đầu.

"Vậy em chỉnh lại cho anh lần nữa đi." Du Lăng Thần bước lên hai bước, khoảng cách gần hơn lúc nãy.

Đêm qua anh nằm trên giường suy nghĩ rất lâu, vì sao anh đối với Du Tư Nhạc có cảm giác bất đồng như vậy. Nguyên nhân ở chỗ, Du Tư Nhạc không giống như trước kia, trước kia tính tình xấu xa, trong một đêm đều biến mất. Cô bây giờ làm người ta muốn yêu thương.

Anh còn nghĩ, vì sao Du Tư Nhạc tỏ ra thần thái của một người, ánh mắt sẽ không tự chủ bị hấp dẫn.

Nghĩ đi nghĩ lại, anh bị mất ngủ, điều này làm cho anh thức sớm hơn bình thường nửa giờ.

Du Tư Nhạc kiên trì chỉnh lại caravat giúp anh hai.

Caravat này màu bạc cùng bộ âu phục của Du lăng Thần có chút không phù hợp. Trong lòng Du Tư Nhạc suy nghĩ cái gì, đều nói ra miệng.

"Tiểu Nhạc cho rằng màu nào mới xứng?" Lúc anh rời giường, bởi vì đêm qua suy nghĩ lung tung nên tiện tay cầm lấy một cái caravat, cũng không nghĩ nhiều.

ANH HAI BOSS, ĐỪNG NGHỊCH LỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ